Ads

Loading

เทคนิคระยอง ผุดแพลตฟอร์ม ‘V-JOBFINDER’ สมัครงาน เปิดกว้างให้ นศ. ต้องการหางานทำระหว่างเรียน หรือหลังจบการศึกษา มุ่งให้คนหางาน นายจ้างมาเจอกันได้สะดวก และได้งานทำทีนที

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ก.ค.67 ที่ห้องประชุมสำนักงานอาชีวศึกษา ชั้น 3 วิทยาลัยเทคนิคระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.เทคนิคระยอง และดร.พัฒน์ มาศนิยม ผอ.โรงเรียนวรพัฒน์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ร่วมกันพัฒนา และผลักดันแพลตฟอร์ม ‘V-JOBFINDER’ ให้ครู และ นศ. ได้รับรู้อย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นในการหางานของ นศ. ระหว่างเรียน หรือจบการศึกษาไปแล้ว ภายใต้ ‘โครงการพัฒนาแพลตฟอร์ม V-JOBFINDER เพื่อเสริมสร้างแพลตฟอร์มที่สอดคล้องต่อความจำเป็นความต้องการในการทำงานอย่างมืออาชีพให้กับสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง’ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าว จะเป็นแพลตฟอร์มที่ นศ. หรือผู้ต้องการหางาน สามารถติดต่อกับผู้ประกอบการที่ต้องการหาคนทำงานได้สะดวก และง่ายขึ้น หลังกรอกข้อมูลประวัติเพื่อสมัครงาน และผู้ประกอบการก็จะสามารถเข้ามาเลือกคนไปทำงานตรงตามความต้องการได้ทันที

       นายกิตติพงค์ เปิดเผยว่า ประโยชน์ที่จะได้รับจากแพลตฟอร์มดังกล่าว คือ นศ. จะสามารถหางานทำได้ในระหว่างเรียน หรือจบการศึกษาแล้ว ซึ่งส่วนสำคัญคือ นศ. จะได้เห็นสถานประกอบการที่เข้ามาบ่งบอกคุณลักษณะที่ต้องการคนทำงาน และ นศ. สามารถที่จะวางแผนได้ เพื่อที่จะไปสมัครงานให้ตรงตามความต้องการของสถานประกอบการ นอกจากนี้ นศ. ยังสามารถที่จะพัฒนาตัวเอง จากทำงานพาร์ทไทม์ เช่น การดีไซน์เว็บไซต์ การทำงานกราฟฟิค เป็นต้น มาต่อยอดเป็นผู้ประกอบการเองได้ในอนาคตอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *