Ads

Loading

กลุ่มนักธุรกิจระยอง 50 อาชีพ เปิดตัวกลุ่ม BNI Masterpiece Rayong มุ่งพัฒนาธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน และสร้างความแข็งแรงของเศรษฐกิจจังหวัดระยอง

    เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 ส.ค.67 ที่โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.ระยอง น.ส.สลารีวรรณ ทัพทวี รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดตัวกลุ่ม BNI Masterpiece Rayong Thailand ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจในจังหวัดระยอง มาจาก 50 อาชีพ โดยมีนางรุ้งเพ็ชร ศุภสมภพ ประธานชมรมธนาคารจังหวัดระยอง เป็นประธานรุ่นก่อตั้งกลุ่มฯ และมีสมาชิกฯ เป็นกรรมการบริหาร ซึ่งงานเปิดตัวกลุ่มฯ ดังกล่าว มีนายวิเชียร ทองด้วง อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง นายพิธพร สมะลาภา ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง นายสงวน แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออก ,นายกสมาคมส่งเสริมพัฒนาผู้ประกอบการไทย จ.ระยอง, ประธาน YEC Rayong, และสรรพากรพื้นที่ระยอง ร่วมเป็นเกียรติฯ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมพบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ทั้งยังได้มีการพูดคุยเพื่อสร้างคอนเนคชั่นทางด้านธุรกิจร่วมกันอีกด้วย

      นางรุ้งเพ็ชร ศุภสมภพ ประธานรุ่นฯ เปิดเผยว่า กลุ่ม BNI Masterpiece Rayong กลุ่มที่รวมนักธุรกิจในจังหวัดระยองจาก 50 สาขาอาชีพ ภายใต้ BNI Thailand ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันของนักธุรกิจเป็นกลุ่มแรกของจังหวัดระยอง โดยมุ่งในนักธุรกิจจาก 50 อาชีพดังกล่าว ได้มาร่วมกันพัฒนาธุรกิจจังหวัดระยอง ให้เติบโตไปด้วยกัน เพื่อให้เศรษฐกิจของจังหวัดระยองมีความแข็งแรงต่อไป.

      ด้าน น.ส.สลารีวรรณ ทัพทวี รอง ผวจ.ระยอง เปิดเผยว่า จังหวัดระยอง เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรม ซึ่งการรวมกลุ่มของนักธุรกิจของจังหวัดระยองที่เกิดขึ้นดังกล่าว เป็นเรื่องที่ดีที่จะหนุนเสริมในเรื่องการสร้างเครือข่าย สร้งความร่วมมือและสร้างความมั่นคงในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจ ซึ่งเชื่อว่าจะต่อยอดสู่คนระยองให้มากยิ่งขึ้น.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *