Ads

Loading

SME Bank  จัด ‘โครงการบริจาคคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง’ ปี 2567 มอบคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง จ.ระยอง เนื่องในโอกาสครบรอบ 23 ปี ธนาคาร

     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) ได้จัด ‘โครงการบริจาคคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง’ ปี 2567 ให้กับโรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง โดยนายเขมชาติ อภิรัชตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฯ เป็นตัวแทนธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) มอบเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ (PC) จำนวน 10 ชุด เครื่องปริ้นเตอร์ ขาว-ดำ จำนวน 1 เครื่อง และเครื่อง Switch จำนวน 1 เครื่อง ให้กับนางสาวชนม์ชนก กลีอิ่ม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาชะอางคร่อมคลอง ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา จ.ระยอง เป็นผู้รับมอบ ที่ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) สาขาระยอง อ.เมือง จ.ระยอง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์สำหรับเป็นสื่อการเรียนการสอนและปฏิบัติงานภายในโรงเรียน ส่งเสริมกระบวนการจัดการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ได้มีทักษะความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกันทุกพื้นที่ นำไปสู่การลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำ และยกระดับคุณภาพการศึกษาไทยอย่างยั่งยืน จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบโอกาสให้เด็กๆ ในโรงเรียนที่ขาดแคลนได้เรียนรู้เทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงพัฒนาการที่สำคัญต่อไป

       ทั้งนี้ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) ได้ส่งมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนต่างๆ นำไปใช้ประโยชน์ให้ครบ 23 แห่ง เนื่องในโอกาสครบรอบ 23 ปีของธนาคาร.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *