Ads

Loading

วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง จับมือ บ.GPSC และ บ.อิฮารานิกเกอิ เคมีคัลฯ เติมความรู้ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษาฝึกซ้อมระงับอัคคีภัยในสถานศึกษา ให้มีความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

      เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ส.ค.67 ที่วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง นายวีระชัย สมบัติกำไร ผอ. วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง เป็นประธานเปิดโครงการอบรมการฝึกซ้อมแผนปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินสถานศึกษา (การป้องกันและระงับอัคคีภัย) ประจำปีงบประมาณ 2567 แก่ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน นักศึกษาของวิทยาลัยฯ มีบริษัท GPSC และบริษัท อิฮารานิกเกอิ เคมีคัล (ประเทศไทย) จำกัด ให้การสนับสนุนงบประมาณดำเนินการ

      โดยมีการอบรมให้ความรู้การทำ CPR เบื้องต้น และฝึกซ้อมการดับเพลิง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรภายในสถานศึกษา เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับบุคลากรเกี่ยวกับแผนปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน ทั้งในเรื่องการเข้าใจบทบาทหน้าที่ของตนเองในสถานการณ์ฉุกเฉิน การดับเพลิงเบื้องต้น และการปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ครูอาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยองได้มีความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งการแผนที่ดีจะสามารถลดความสูญเสียทั้งทางชีวิตและทรัพย์สิน และเป็นการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบุคลากรและนักเรียน นักศึกษาอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *