Ads

Loading

  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง จัดงาน มหกรรมยานยนต์ สู่อนาคตใหม่ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี ในงาน ระยอง มอเตอร์ โชว์ 

     วันที่ 27 ก.ย. นายประสาน  พฤกษาชาติ  รองนายก อบจ.ระยอง  นายมาโนช  ปทุมพิทักษ์ รองประธานหอการค้าจ.ระยอง พร้อมคณะผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง ร่วมเปิดงาน มหกรรมยานยนต์ สู่อนาคตใหม่ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีบริษัทรถยนต์ พาเหรดออกบูธพร้อมแคมเปญพิเศษเฉพาะในงานอย่างคับคั่ง เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในจังหวัดระยอง ช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว ด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด มั่นใจเป็นงานแสดงรถยนต์ดีที่สุดในระยอง โดยงานมีขึ้น ระหว่าง 26 กันยายน -2 ตุลาคม 2566  ณ ลานกิจกรมชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

    ภายในงานมีค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์  เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ XPENG, HYUNDAI ,VOLVO, HYUNSAI, KIA ,GWM, BYD, DEPALL, ZEEKR, NETA, MAZDA, ,FORD, TOYOTA , ISUZU,MITSUBISHI ,YAMAHA, HONDA,VASPA, RYUKA เป็นต้น โดยแต่ละค่ายนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษมาไว้ในงาน และพลาดไม่ได้กับการเปิดตัวรถไฟฟ้าที่แรกในระยอง กับ -Xpeng G6 -The new Hyundai IONIQ 6  -Zeekr X – Zeekr 009  และพบกับรถไฟฟ้าจาก Toyota รุ่นแรก และรุ่นเดียวที่โตโยต้ามีในประเทศไทย และพิเศษสุด จองรถในงานรับคะแนนเดอะวันการ์ดสูงสุด1,000 คะแนน   

     นอกจากนี้ใน วันที่  28 กันยายน ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจในประกวดคิดส์ มอเตอร์โชว์ (Kids Motor Show)  และวันที่  29 กันยายน พบกับฟรีคอนเสิร์ต วงโนวันเอลส์  ( NO ONE ELSE ) และกิจกรรมอื่นๆมากมาย

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *