Ads

Loading

จับรายวัน!ปกครองระยองบุกรวบเอเย่นต์ค้ายาขาใหญ่ยึดของกลางยาบ้า-ยาไอซ์เพียบ

    เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 ต.ค.67 นายไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง พร้อมด้วยนายกำธร เวหน รอง ผวจ.ระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม ปลัดจังหวัดระยอง นายทัศนเดชา บุญสนธิ์ ป้องกันจังหวัดระยอง นายไกรยุทธ วิลาวัลย์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ ฝ่ายปกครองจังหวัดระยอง ปกครองอำเภอเมืองระยอง ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดระยอง (ชปพ.) และจนท.กองร้อยอส.อำเภอเมืองระยอง-จังหวัดระยอง ร่วมกันจับกุมนายทนงศักดิ์ หรือเป้ อายุ 29 ปี ชาวระยอง นายกษิดิษ หรือเพชร อายุ 28 ปี ชาวระยอง นายวิศิษฎ์ชัย หรือนน อายุ 32 ปี ชาวระยอง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 369 เม็ด ยาไอซ์ 4.30 กรัม รถจยย.ยี่ห้อยมาฮ่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน เงินสด 5,000 บาท

     จากการสอบสวนทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซ.สุขุมวิท 48 .เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปปกครองจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในห้องพักสามารถจับกุมนายทนงศักดิ์ หรือเป้ พร้อมของกลางยาไอซ์ ซุกซ่อนในรถ 0.4 กรัม อยู่ในรถจยย.และพบยาบ้าซุกซ่อนในกระเป๋าจำนวน 340 เม็ด จากนั้นจนท.ขยายผลจับกุมนายกษิดิษ หรือเพชร ในในซ.ร่วมพัฒนา ถ.ตากวน-หาดทรายทอง ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง พบยาบ้า 8 เม็ด และนายวิศิษฎ์ชัย หรือนน จับกุมได้ที่ริมถ.บ้านพรงซ.1 ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ได้ของกลางยาบ้า 21 เม็ด ยาไอซ์ 4.26 กรัม ซึ่งทั้งหมดรับว่ายาเสพติดดังกล่าวรับมาจากนายตี๋ นิคมซ.13 และจนท.ยังสืบทราบว่านายวิศิษฎ์ชัย หรือนน เป็นขาใหญ่สายมาบตาพุดและเป็นที่รู้จักในวงการค้ายาเสพติดแต่มาถูกกจนท.ฝ่ายปกครองจับกุมได้ในที่สุด

     เบื้องต้นจนท.แจ้งข้อกล่าวหานายทนงศักดิ์ หรือเป้ และนายวิศิษฎ์ชัย หรือนนในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าและยาไอซ์)โดยมีไว้เผื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า นายกษิดิษ หรือเพชร ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักพนักงานสอบสวนสภ.มาบตาพุดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *