Ads

Loading

ผอ.เทคนิคระยอง เปิดโครงการฝึกอบรมช่างเชื่อมและผู้ตรวจสอบงานเชื่อมแบบไม่ทำลายสภาพ มุ่งเพิ่มทักษะความรู้ด้านงานตรวจสอบงานเชื่อมแก่ครูและ นศ.เตรียมความพร้อมให้แก่ นศ.ให้มีสมรรถนะสูง ก่อนออกฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ

    เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่แผนกวิชาช่างเชื่อมและเทคนิคโลหะ วิทยาลัยเทคนิคระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการงานฝึกอบรมช่างเชื่อมและผู้ตรวจสอบงานเชื่อมแบบไม่ทำลายสภาพ ประจำปีการศึกษา 2566 แก่ครูผู้สอน และ นศ.ปวส.1 แผนกวิชาช่างเชื่อมและเทคนิคโลหะ สาขางานตรวจสอบ และ ทดสอบวัสดุ วิทยาลัยเทคนิคระยอง จำนวน 20 คน เข้ารับการอบรมฯ มีผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 17 ระยอง มาเติมความรู้ให้ โดยมีนายธัญญพัฒน์ กิตติโพธิกลาง หัวหน้าศูนย์ประสานงานการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก นายปรีชา จำลองรักษ์ นายอมร นัทรีประเสริฐ นายธนบดี ที่สุด นายดิเรก สุวรรณโชติ อาจารย์ประจำแผนกวิชาช่างเชื่อมและเทคนิคโลหะ ร่วมเป็นเกียรติฯ

      ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูผู้สอน และ นศ.ได้เกิดองค์ความรู้ ประสบการณ์ด้านงานเชื่อมจากผู้เชี่ยวชาญ นำไปสู่การพัฒนาตนเอง เพิ่มทักษะความรู้ด้านงานตรวจสอบ และเตรียมความพร้อมให้แก่ นศ.ให้มีสมรรถนะสูง ก่อนออกฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *