Ads

Loading

ชมรมประชาสัมพันธ์กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมมาบตาพุด จัดการประกวดวงดนตรี MPR Music Contest ปีที่ 11 สร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถด้านดนตรี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด

    เมื่อวันที่ 23 ก.ย.66 ที่ระยองฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมประชาสัมพันธ์กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมมาบตาพุด หรือ MPR ได้จับมือกันจัดประกวดดนตรีเยาวชน ‘MPR Music Contest ปีที่ 11’ มีวงดนตรีเยาวชนเข้าร่วมแข่งขัน 15 ทีม

     โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความสามารถด้านดนตรีได้มีเวทีแสดงความสามารถและเพิ่มประสบการณ์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความเข้าใจในทักษะด้านดนตรีระหว่างผู้เข้าร่วมจากสถานศึกษาต่างๆ ทั้งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนหันมาเล่นดนตรี และรวมกลุ่มใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด

       โดยมีนายอนันต์ นาคนิยม รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยนางบุษบา บุญมั่น ประธานชมรมประชาสัมพันธ์กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมมาบตาพุด ร่วมมอบเงินรางวัลทุนการศึกษาแก่วง P.D.Band ที่ชนะเลิศ 12,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่วง blue layerได้รับเงิน 9,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่วงนัดทะวิด ได้รับเงิน 7,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลวงดนตรีชมเชย วงดนตรีขวัญใจ MPR ได้เงินรางวัลละ 3,000 บาท วงดนตรียอดเยี่ยม นักร้องนำ และวงดนตรีขวัญใจกรรมการ นักร้องยอดเยี่ยม และนักดนตรียอดเยี่ยม ได้รับเงินรางวัลละ 1,500 บาท.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *