Ads

Loading

ครั้งแรกในระยอง งานมหกรรมหนังสือนานาชาติใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก พบกับกองทัพหนังสือจากหลากหลายสำนักพิมพ์

งานมหกรรมหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก Internation Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books  บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ร่วมด้วย Big Bad Wolf ผนึกกำลังจัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ ระหว่างวันที่ 29 ก.ย.ถึงวันที่ 8 ต.ค.

      วันที่ 29 ก.ย. ที่บริเวณระยองฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง  ดร.สุนิสา  สก็อต  นายกสมาคมการศึกษาเอกชนจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงาน Internation Book Sale  Featuring Big Bad Wolf Books มี ดร.วรนาท  รักสกุลไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก,ผอ.แผนกอนุบาลโรงเรียนเกษมพิทยา ร่วมพิธี โดยมี นางริสรวล  อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บ.แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด กล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงาน ว่า เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงหนังสือภาษาอังกฤษจากทั่วโลกและหนังสือภาษาไทยคุณภาพดีได้ง่าย มีแรงบันดาลใจจากการอ่าน ฝึกทักษะทางภาษาด้วยหนังสือและสื่อการเรียนรู้ในราคาย่อมเยาว์ ภายในงานมีทั้งหนังสือภาษาอังกฤษเรื่องใหม่ เล่มใหม่ ส่งตรงจากต่างประเทศและหนังสือภาษาไทย จากสำนักพิมพ์ชั้นนำมากมาย

       นอกจากนี้ภายในงานยังมี พื้นที่มหัศจรรย์สำหรับเด็กๆให้ได้โลดแล่น มีชีวิตชีวา และปล่อยพลังสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาทักษาะทางสมองในการจัดการชีวิต หรือ EF ( Executive Functions ) ผ่านกิจกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในนิทาน ควบคู่ไปกับการฝึกคิดวิเคราะห์ พัฒนาทักษะด้านจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อครบ 1,000 บาท รับฟรี สมุดโน้ต แปลน ฟอร์ คิดส์ , ซื้อครบ 3,000 บาท รับฟรี กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ ,ซื้อครบ 5,000 บาท รับฟรีกระเป๋าล้อลากลูกลิง  และทุกใบเสร็จ สามารถแลกซื้อกระเป๋าล้อลากลูกลิงในราคาเพียง 399 บาท จากราคาปกติ 1,059 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าของจะหมด  งาน Internation Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม เวลา 10.00 – 21.00 น.ที่ระยองฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง…000

ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *