Ads

Loading

ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดระยอง ร่วมกิจกรรม เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม กับแบรนด์ชุดชั้นในดัง และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จับมือพันธมิตรเย็บเต้านมเทียม ปีที่ 17 ส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

     เมื่อวันที่ 6 ต.ค.นางศิโรรัตน์  เวหน รองประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” SABINA Sewing Cup Sewing Heart ปีที่ 17 โดยมี มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่  บมจ. จิตอาสาวิสาหกิจเพื่อชุมชน เข้าร่วมกิจกรรม ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง อ.เมือง จ.ระยอง

     ซึ่งแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังอย่าง ‘ซาบิน่า’ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง และห้างสรรพสินค้าโรบินสันในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จก.(มหาชน)ได้จัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม สานต่อโครงการ’เย็บเต้านมรวมใจ สู้ภัยมะเร็ง’ปีที่ 17 ภายในงานมีกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม  กิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม มุมบริจาคเส้นผม โดยปีนี้มีเป้าหมายเชิญชวนจิตอาสาเย็บเต้านมเทียมที่จำนวน 35,000 ชุด เพื่อส่งต่อเต้านมเทียมให้กับผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศ ทั้ง นี้เพื่อเติมเต็มความมั่นใจและเป็นประโยชน์ในแง่ของสุขภาพและสภาพจิตใจผู้ป่วยมะเร็งเต้านมและช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ ซึ่งที่ผ่านมามีการส่งต่อเต้านมเทียมรวมแล้วกว่า 222,100 เต้า….000

ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *