Ads

Loading

ต้อนรับวันฮาโลวีน เทคนิคระยอง ถือฤกษ์เปิดร้านสปา แต่งผีนวดผ่อนคลาย อบซาวน่า ทำเล็บ สระไดร์ มุ่งสร้างรายได้ นศ.ระหว่างเรียน

     เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิทยาลัยเทคนิคระยอง ได้ถือฤกษ์วันฮาโลวีน 2023 เปิดร้านสปาให้บริการนวดผ่อนคลาย นวดฝ่าเท้า นวดประคบ อบซาวน่า ทำเล็บ และสระไดร์ ภายในวิทยาลัย ชื่อร้าน ‘Salon Tour’ บริเวณชั้น 1 อาคารสาขาวิชาการท่องเที่ยว โดย นศ.สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปวช.3 เป็นพนักงานนวด ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้สนใจมาใช้บริการนวด ช่วยให้ นศ.มีรายได้ระหว่างเรียน โดยวันแรกของการเปิดให้บริการ ได้มีการจับ นศ.แต่งเป็นผี เพื่อเป็นการโปรโมทร้านให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายด้วย โดยเปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-15.30 น.

     นายกิตติพงค์ อุตตะเวทิน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง กล่าวว่า การฝึกทักษะวิชาชีพมุ่งเน้นให้ นศ.มีรายได้ระหว่างเรียน ภายใต้นโยบาย ‘เรียนดี มีความสุข’ ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมทั้งเมื่อจบการศึกษาไปแล้ว สามารถต่อยอดนำไปประกอบอาชีพได้ เป็นเจ้าธุรกิจเองได้ด้วย ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองส่งบุตรหลานมาเรียนสายวิชาชีพ จบไปมีงานทำแน่ๆ ซึ่งนอกจากจะเปิดร้านสปาแล้ว แผนกวิชาอื่นๆ ยังมุ่งส่งเสริมให้ นศ.มีรายได้เช่นกันด้วย เช่น แผนกวิชาการโรงแรม ได้มีการส่งเสริมให้ นศ.ฝึกวิชาชีพในการเป็นบาร์เทนเดอร์ และการฝึกวิชาชีพผูกผ้าตามงานพิธีต่างๆ อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *