Ads

Loading

วิทยาลัยเทคนิคระยอง จัดแข่งขันกีฬาสี ประจำปีการศึกษา 2566 มุ่งส่งเสริมให้ นศ.มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะด้วย

    เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.ที่สนามกีฬาฟุตบอลวิทยาลัยเทคนิคระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคระยอง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “เทคนิคระยองเกมส์”ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมี นศ.ทุกระดับชั้น จำนวนกว่า 6,000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีการแข่งขันกีฬา 6 ประเภท มีฟุตบอล ฟุตซอล บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล เซปัคตะกร้อ เปตอง และกรีฑา ซึ่งในงานยังสีสันของพิธีเปิด โดยได้ใช้โดรนบินจุดคบเพลิงเปิดการแข่งขันกีฬา และมีขบวนพาเหรดที่เป็นไอเดียของ นศ.แต่ละสีที่แต่งกาย และตกแต่งขบวนพาเหรดสีสันสวยงามอลังการ ก่อนนำนักกีฬาเข้าสู่สนาม และการประกวดกองเชียร์ด้วย

      ทั้งนี้การแข่งขันกีฬาสีภายในดังกล่าว มุ่งเน้นส่งเสริมให้ นศ.มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการออกกำลังกาย ทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้ นศ.เป็นผู้ที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้กติกา รู้มารยาทในฐานะ ผู้ดู และผู้เล่นกีฬา อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *