Ads

Loading

รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ส่งมอบหลอดไฟฟ้า 6,000 หลอด และปล่อยคาราวานรถเคลื่อนที่ Fix it Center สถานศึกษาอาชีวศึกษาระยอง 7 แห่ง ภายใต้โครงการหลอดไฟนำทาง แสงสว่างนำใจ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เปลี่ยนหลอดไฟฟ้าให้โรงเรียน วัด สถานพยาบาลและบ้านเรือน ประชาชน

     เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 ม.ค.ที่บริเวณโดมอเนกประสงค์ วิทยาลัยเทคนิคระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ดร.มงคลชัย สมอุดร รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดโครงการหลอดไฟนำทาง แสงสว่างนำใจ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว มี นายกำธร เวหน รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษา 7 แห่ง และครู นศ.เทคนิคระยอง ร่วมโครงการฯ โดยในงานประธานในพิธี ได้รับมอบหลอดไฟฟ้า จำนวน 6,000 หลอด จากผู้แทนจากกองทัพไทย และกลุ่มอาชีวะราชภักดี ก่อนจะส่งมอบให้ผู้อำนวยการสถานศึกษาอาชีวศึกษาใน จ.ระยอง จำนวน 7 แห่ง ประกอบด้วย วิทยาลัยเทคนิคระยอง วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง วิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด วิทยาลัยการอาชีพแกลง วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี และวิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวศึกษาตากสินระยอง ก่อนที่จะมีการปล่อยคาราวานรถเคลื่อนที่ Fix it Center นำ นศ. ไปปฏิบัติการติดตั้ง เปลี่ยนหลอดไฟฟ้าในกับสถานศึกษา วัด โบสถ์คริสต์ มัสยิด สถานพยาบาล และบ้านเรือน ประชาชนที่มีรายได้น้อยในพื้นที่จังหวัดระยอง

       นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.เทคนิคระยอง กล่าวว่า โครงการดังกล่าว จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และเพื่อช่วยเหลือสถานศึกษา วัด โบสถ์คริสต์ มัสยิด สถานพยาบาล รวมถึงประชาชนที่รายได้น้อยในจังหวัดระยอง ที่มีความต้องการหลอดไฟฟ้า รวมทั้งเพื่อให้ นศ. ร่วมกับหน่วยบริการประชาชน Fix It Center ของวิทยาลัยในสังกัดสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง จำนวน 7 แห่ง ได้มีการลงพื้นที่ปฏิบัติงานจริงเพื่อบริการและช่วยเหลือ ปชช.โดย นศ.จะการดำเนินการต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 15 ก.พ.67 นี้…000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *