Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา เติมความรู้โครงการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยทางถนนแก่เด็กนักเรียน มุ่งเสริมสร้างวินัยการจราจร การขับขี่รถอย่างปลอดภัย ลดการบาดเจ็บและสูญเสียชีวิต

     เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 15 ก.พ.67 ที่ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายสโรพร วงษ์ศรี กำนันตำบลทับมา เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยทางถนน ประจำปี 2567 มีเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลทับมา และเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลทับมา จำนวน 70 คน เข้ารับการอบรม ซึ่งจัดขึ้นโดยกองการศึกษา เทศบาลตำบลทับมา และโรงเรียนอนุบาลทับมา ภายในงานมีการอบรมให้ความรู้เรื่องกฎหมายจราจร กฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ สัญญาณมือ และความปลอดภัยด้านการจราจรทางถนน เทคนิคการขับขี่รถอย่างปลอดภัย การมอบหมวกกันน็อคแก่เด็กนักเรียน รวมทั้งการลงนาม MOU กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยทางถนนแก่เจ้าหน้าที่ และเด็กนักเรียนในพื้นที่อย่างต่อเนื่องด้วย

       ทั้งนี้โครงการที่จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายจราจร กฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ และเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เสริมสร้างวินัยการจราจรอันเป็นแนวทางในการปรับพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนให้เกิดความปลอดภัย รวมทั้งเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับรถและพื้นฐาน

การขับขี่รถอย่างปลอดภัย และถูกวิธี ลดการบาคเจ็บหรือสูญเสียชีวิตและร่างกาย และลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *