Ads

Loading

วิสาหกิจชุมชนริช 865 จก. จับมือศูนย์การค้าชื่อดัง จัดประกวดเดินแบบผ้าพื้นถิ่นระยอง Kid Model Rayong Fabric Contest 2024 มุ่งส่งเสริมสนับสนุนผ้าพื้นถิ่นระยอง ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

       เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 โรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง วิสาหกิจชุมชนริช 865 จก. และแบรนด์มารยาท ได้จัดกิจกรรมประกวดเดินแบบผ้าพื้นถิ่นระยอง Kid Model Rayong Fabric Contest 2024 เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์บ้านฉาง มีนางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายณัฐพงค์ วงศ์พานิชย์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านฉาง นายพิธพร สมะลาภา ประธานหอการค้าจังหวัดระยอง นางสุภร จุลทอง ประธานวิสาหกิจชุมชนริช 865 นายภูวิรณ์ เลิศวีระศิริกุล ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง ร่วมงาน

       โดยมีเด็กเยาวชนหนูน้อยในพื้นที่ ได้สวมใส่ผ้าไทย ผ้าพื้นถิ่นระยองสีสันสดใส และหลากหลายสไตล์เข้าร่วมประกวดที่เฟ้นหาสุดยอดนางแบบ และนายแบบเยาวชน อายุระหว่าง 5-12 ปี แต่งกายที่ตัดเย็บด้วยชุดผ้าพื้นถิ่นระยอง หรือมีส่วนประกอบด้วยผ้าพื้นถิ่นระยอง ชิงรางวัล และถ้วยรางวัลเกียรติยศกว่า 15 ถ้วยรางวัล และรางวัลพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนผ้าพื้นถิ่นระยอง และผ้าไทยในภูมิภาคอื่นๆ ให้ได้อวดโฉมให้กับผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบในศิลปะและความสวยงามในการถักทอของผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดระยอง อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนชุมชนมั้งในบ้านฉาง และใกล้เคียง ผลิตผลงานผ้าพื้นถิ่นออกสู่สายตาให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *