Ads

Loading

พ่อเมืองระยอง นำส่วนราชการ ออกหน่วยให้บริการเคลื่อนที่ประชาชน ตาม ‘โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

     เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 มี.ค.ที่โรงยิมเนเซียม เทศบาลตำบลบ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง พร้อมด้วยนายกัฬชัย เทพวรชัย นายกำธร เวหน รอง ผวจ.ระยอง นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม ปลัดจังหวัดระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง นำส่วนราชการจังหวัด ออกหน่วยให้บริการเคลื่อนที่ประชาชน ภายใต้ ‘โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุง สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน  ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ร่วมกับ อบจ.ระยอง เคลื่อนที่ไปให้บริการประชาชน ในพื้นที่ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง มีนายกิติพงศ์ อุระวัตร นอภ.บ้านฉาง นำส่วนราชการ ผู้นำ อปท. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ให้การต้อนรับ โดยในงานมีการให้บริการฟรีหลายอย่าง เช่น มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคผู้ยากไร้ ทำบัตรประชาชนเคลื่อนที่ มอบทุนการศึกษา รถจักรยานแก่นักเรียน การตรวจสุขภาพ อุดฟันถอนฟัน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การบริการด้านการเกษตรและปศุสัตว์ และอบรมแนะแนวอาชีพให้แก่ ประชาชน เป็นต้น

      ทั้งนี้โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน  และนำกิจกรรม,งานบริการของส่วนราชการ และหน่วยงานต่างๆ ออกให้บริการ ประชาชนนอกสถานที่ ให้ได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อรับบริการจากหน่วยงานราชการต่างๆ ด้วย พร้อมทั้งยังมารับทราบปัญหาความเดือดร้อนของ พี่น้องประชาชน ในพื้นที่อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *