Ads

Loading

   “แฟชั่นทีวี”ช่องแฟชั่นเดินแบบดังระดับโลก จับมือ จ.ระยอง เตรียมจัดงาน Fashion TV Beach Model Award & Music Festival ริมชายหาดเมืองระยอง กระตุ้นท่องเที่ยว และเศรษฐกิจ

     เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 18 มี.ค.ที่ห้องประะชุมศาลากลางจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง น.ส.สลารีวรรณ ทัพทวี รอง ผวจ.ระยอง นำส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมหารือกับมิสเตอร์เอ็ดเวิร์ด กิตติ ประธานบริษัท เอฟทีวี (ประเทศไทย) หรือ Fashion TV พร้อมทีมงานที่ได้มานำเสนอการจัดกิจกรรมงาน Fashion TV Beach Model Award & Music Festival ริมชายหาด เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง

     มิสเตอร์เอ็ดเวิร์ด กล่าวว่า สำหรับช่องเอฟทีวีหรือ Fashion TV ได้ดำเนินการธุรกิจแฟชั่นทีวีมายาวนานถึง 25 ปี จนเป็นที่รู้จักแพร่หลาย มีผู้ติดตามทั่วโลกกว่า 500 ล้านคน ทั้งนี้ช่อง Fashion TV มีแนวคิดที่จะจัดกิจกรรมงาน Fashion TV Beach Model Award & Music Festival ริมชายหาดของ จ.ระยอง จึงได้มาหารือกับทางผู้บริหาร และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องของ จ.ระยอง เพื่อหาแนวทางความเป็นไปได้ในการจัดกิจกรรมดังกล่าวร่วมกันขึ้น โดยในงานจะมีการโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวชายทะเล หรือแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ สินค้า ของดีของเด่นของ จ.ระยอง ผ่านช่อง Fashion TV ที่มีผู้ติดตามทั่วโลกด้วย ซึ่งในงานจะมีกิจกรรม เช่น การประกวดเดินแบบนายแบบ-นางแบบเมืองไทย คัดเลือก 15 คน ไปเดินแบบเวทีเดินแบบโลก การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด และมีดีเจและคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงานด้วย รวมทั้งการเปิดพื้นที่ให้ชาวบ้าน ชุมชน นำสินค้ามาวางจำหน่าย ทั้งนี้กิจกรรมที่จัดขึ้น มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างชื่อด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง รวมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้อีกด้วย…000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *