Ads

Loading

เทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง นำวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เติมความรู้ให้ครูในสถานประกอบการ ติดตั้งฟิล์มกระจกรถยนต์ที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจในการรับ นศ. ที่เข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

     เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 มี.ค.ที่บริษัท TLH AUTO GLASS สาขาระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายวีระชัย สมบัติกำไร ผอ.เทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ได้มอบหมายให้นายวนุพล คงบุญ และนายไชน์ปัญญา ทองอินทร์ รอง ผอ.เทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ร่วมกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญการติดตั้งกระจกรถยนต์ ซ่อมรอยร้าวกระจกรถยนต์ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ฝึกอบรมให้กับครูฝึกในสถานประกอบการของบริษัท  TLH AUTO GLASS สาขาระยอง ตามโครงการการพัฒนาอาชีวศึกษาสู่มาตรฐานสากล(หลักสูตรการอบรมครูฝึกในสถานประกอบการ 30 ชม.) เพื่อเพิ่มศักยภาพการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี สู่คุณภาพมาตรฐาน ประจำปี 2567 ซึ่งทางเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง และบริษัท TLH AUTO GLASS สาขาระยอง ได้มีการลงนาม MOU ร่วมกันในการพัฒนาหลักสูตร และส่งเสริมให้ นศ. ได้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการด้วย จึงได้มีการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการดังกล่าวขึ้นในวันที่ 24 ,31 มี.ค. และวันที่ 7 เม.ย.นี้

       ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อมุ่งเน้นและส่งเสริมให้เกิดความรู้ความเข้าใจในการฝึกอาชีพ การดูแลผู้เรียนอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ตลอดจนให้ครูฝึกในสถานประกอบการมีความเข้าใจบทบาทการเป็นครูในสถานประกอบการ ก่อนรับ นศ. เข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อไป

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *