Ads

Loading

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง เปิดโครงการเมืองสะอาด ปลอดภัยกับ PEA ปล่อยขบวนรถ และเจ้าหน้าที่ออกจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมที่ติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าในพื้นที่ เพื่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงามสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

    เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 มี.ค.67 ที่บริเวณลานด้านหน้าที่ทำการสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิติพงศ์ อุระวัตร นอภ.บ้านฉาง เป็นประธานเปิดโครงการเมืองสะอาด ปลอดภัยกับ PEA พร้อมปล่อยขบวนรถ และเจ้าหน้าที่ออกจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้าในพื้นที่ มีนายจรูญ เดชจร ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านฉาง นายนิรันดร์ ปรัชญกุล สจ.ระยอง เขต อ.บ้านฉาง น.ส.อังสนา จินดา ผู้อำนวยการกองบริการลูกค้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(เขต 2) สายงานกลาง-ใต้ จ.ชลบุรี นายจิรดิษฐ์ ดวงรัตน์ หัวหน้า กสทช.(เขต 12) จ.จันทบุรี นายอภิชัย ศุภระกาญจนะ หน.หมวดทางหลวงบ้านฉาง นายสมชาย วสุอนันต์กุล ประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านฉาง และผู้แทนบริษัทเจ้าของสายสื่อสารฯ ร่วมพิธีเปิดฯ โดยมีวัตถุประสงค์ มุ่งเน้นจัดระเบียบสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมที่ติดตั้งบนเสาไฟฟ้า ซึ่งไม่ได้ใช้งาน, ที่ขาดตกหล่นอยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย ไม่สวยงาม และไม่ได้รับอนุญาตพิจารณาการพาดสายสื่อสารจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคให้มีทัศนียภาพที่สวยงาม มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในพื้นที่ โดยเป็นการดำเนินการในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง บนถนนหลักสาย 3 ถนนสุขุมวิท ทั้ง 2 ฝั่งถนน ระยะทาง 8 กม.

      นายกิติพงศ์ กล่าวว่า การจัดระเบียบสายสื่อสารดังกล่าว เพื่อที่จะให้ถนนสายสุขุมวิท ทั้งถนนสายหลัก และสายรองในพื้นที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดย อ.บ้านฉางอยู่ในพื้นที่ EEC ด้วย เพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดี มีความสวยงาม และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และต่อ นทท. ที่เดินทางสัญจรไปมาในพื้นที่อีกด้วย และเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ในการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคม และนโยบายของนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง ในเรื่องของการจัดระเบียบปรับภูมิทัศน์ของเมืองเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมในวันนี้ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการ ทั้งนี้เริ่มแรกมีการดำเนินการถนนสาย 3376 จนเสร็จสิ้นเรียบร้อยไปแล้ว โดยได้รับความขอบคุณจากพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ซึ่งการดำเนินการในถนนสายสุขุมวิทดังกล่าว จะเสร็จสิ้นในเดือน ส.ค.นี้ ก็จะมีการดำเนินการต่อในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลพลา ซึ่งเป็นโครงการระยะต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *