Ads

Loading

อำเภอปลวกแดง จ. ระยอง เปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงสงกรานต์ ปี 2567 ตั้งจุดตรวจกระจายในพื้นที่ อำนวยสะดวก ปชช.สัญจรไปมา เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น

    เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 เม.ย.67 นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงสงกรานต์ ปี 2567 ที่บริเวณริมถนนหมายเลข 3013 ม.6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง มีนายสกนธ์ กรกฎ นอภ.ปลวกแดง นายอภิชาติ เงินท้วม นายก อบต.มาบยางพร พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอปลวกแดง อปพร. เจ้าหน้าที่กู้ภัย และ ปชช.ในพื้นที่ ร่วมเป็นเกียรติพิธีเปิดฯ ในพิธีเปิดผู้เข้าร่วมงาน ยังสรงน้ำพระพุทธรูป และรดน้ำขอพร ผวจ.ระยอง เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

     นายสกนธ์ กรกฎ นอภ.ปลวกแดง กล่าวว่า อำเภอปลวกแดง ได้บูรณาการการทำงานกับทุกภาคส่วนในการจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการร่วมการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ขึ้นมาระหว่างวันที่ 11-17 เม.ย.นี้ ภายใต้การรณรงค์ ‘ขับขี่ปลอดภัย เมืองไทยไร้อุบัติเหตุ’ ทั้งนี้เพื่อให้บริการ อำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง ทั้งการให้บริการที่พักผ่อนสำหรับผู้ขับขี่รถ บริการน้ำดื่ม กาแฟ ให้บริการข้อมูลเส้นทาง และสถานที่ท่องเที่ยว โดยในพื้นที่มีจุดตรวจ จุดบริการ ปชช. รวม 7 จุด เป็นจุดตรวจหลัก 1 จุด จุดตรวจรอง 5 จุด และด่านชุมชน 1 แห่ง.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *