Ads

Loading

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ร่วมกับ เรือนจำกลางจ.ระยอง จัดแสดงผลงานเค้กน้ำตาลปั้นสุดยอดงานฝีมือจากศิลปินผู้ต้องขัง

       ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมกับเรือนจำกลางจังหวัดระยอง จัดงานRayong Contemporary Art Exhibition ซึ่งเป็นงานจัดแสดงผลงานเค้กน้ำตาลปั้น สุดยอดผลงานฝีมือจากศิลปินผู้ต้องขังเรือนจำกลางระยอง ไฮไล์ท์สุดพิเศษ กับการจัดแสดงเค้กงานวิวาห์จากงานแต่งงานของคุณฟลุ๊ค และคุณนาตาลี ที่แรกในประเทศไทย

    วันที่ 23 ก.ค.ที่ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง  นายสมพงษ์  สนิทมัจโร ผู้บัญชาการเรือนจำกลางระยอง  นางรัตนา  รอดศรี ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาผู้ต้องขังเรือนจำกลางระยอง  นำผลงานเค้กน้ำตาลปั้นจากฝีมือศิลปินผู้ต้องขังเรือนจำกลางจังหวัดระยอง มาจัดแสดง โดยมี นายกิตติพงษ์  สิปิยารักษ์  ผู้จัดการทั่วไป  คุณภคนันท์  พยัคกูล หัวหน้าแผนกกลยุทธการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง และประชาชน เข้าชมผลงาน

       นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลงานอีกมากมาย อาทิ งานกะสลักไม้ งานประกอบเรือจำลอง ภาพวาดจากเครื่องสำอางค์ ภาพวาดจากกากกาแฟ เป็นต้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยองได้เห็นคุณค่าของผลงานต่างๆ ที่สร้างสรรค์และประดิษฐ์โดยศิลปินผู้ต้องขังในเรือนจำกลางจังหวัดระยองจึงประสงค์ที่จะมีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์ผลงานดังกล่าวของเรือนจำ ให้ประชาชนในจังหวัดระยองและใกล้เคียงได้ชมอย่างใกล้ชิด  นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาส และสร้างรายได้ให้กับผู้ต้องขัง อีกทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมฝีมือของผู้ต้องขัง เพื่อสร้างอาชีพที่มั่นคงในอนาคตต่อไป  งานจัดตั้งแต่วันที่วันที่ 22-31 กรกฎาคม 2567 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *