Ads

Loading

พัฒนาชุมชน จ.ระยอง จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาด้านการตลาดของสินค้าและบริการด้านการเกษตร การท่องเที่ยวและพาณิชยกรรม กิจกรรมประชารัฐร่วมใจ ส่งเสริมการตลาดของดีเมืองระยอง  และจำหน่ายสินค้า OTOP

    เวลา 16.00 น.วันที่ 30 ส.ค. นางสาวสลาลีวรรณ  ทัพทวี รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานพิธีเปิดโครงการและพัฒนาด้านการตลาดของสินค้าและบริการ ด้านการเกษตร การท่องเที่ยวและพาณิชยกรรม กิจกรรม ประชารัฐร่วมใจ ส่งเสริมการตลาดของดีเมืองระยอง  จัดโดย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดระยอง มี นายอนุสรณ์  แสงกล้า นายอำเภอเมืองระยอง  นางประภา  ปานนิตยกุล  พัฒนาการ จ.ระยอง หัวหน้าส่วนราชการ กลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และประชาชน เข้าร่วมงาน  ที่ ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น อ.เมือง จ.ระยอง

     นางประภา  ปานนิตยกุล  พัฒนาการ จ.ระยอง  กล่าวว่า  โครงการส่งเสริมและพัฒนาด้านการตลาดของสินค้าและบริการ ด้านเกษตร การท่องเที่ยวและพาณิชยกรรม กิจกรรมประชารัฐร่วมใจ ส่งเสริมการตลาดของดีเมืองระยอง  จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการตลาดสู่การสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางจำหน่าย ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวชุมชนและส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดระยอง และ การจัดนิทรรศการผ้าพื้นถิ่นระยอง ผ้าไทยใส่ให้สนุก  โดยเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน

    ภายในงานมีการแสดงนิทรรศการผ้าพื้นถิ่นระยอง มี สินค้า OTOP จาก กลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มอาชีพกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี จำนวน 100 บูธ โชว์วิธีการทำนมนางยักษ์ จากวิสาหกิจชุมชนสวนไผ่มีสุข และการแสดงจากศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. ถึง วันที่ 1 ก.ย. ที่ แพชชั่น ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น อ.เมือง จ.ระยอง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *