Ads

Loading

เทคนิคระยอง ต้อนรับคณะครู และบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนสีกัน(วัฒนานันท์อุปถัมภ์) เข้าศึกษาดูงานการใช้เทคโนโลยีการจัดการเรียนการสอน เพื่อนำองค์ความรู้ไปพัฒนาผู้เรียน

     เมื่อวันที่ 26 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง พร้อมด้วยนายอานุภาพ วาสะสิริ นายชรินทร์ ชูชื่น นายชาคริต รุ่งรัตน์ และนางณัฐธารีย์ สิริกุลปัญญาพร รอง ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง  พร้อมด้วยคณะครู และบุคลากรทางการศึกษา ร่วมต้อนรับ ดร.วีระชัย บุญอยู่ ผอ.โรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) กรุงเทพมหานคร พร้อมผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนฯ เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอนของวิทยาลัยเทคนิคระยอง เพื่อให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้พัฒนาองค์ความรู้ และสมรรถนะอย่างต่อเนื่อง เสริมสร้างความสามัคคีในองค์กร พร้อมทั้งนำองค์ความรู้มาพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพแก่องค์กร และผู้เรียนต่อไป

     ทั้งนี้สำหรับวิทยาลัยเทคนิคระยอง ถือเป็นสถานศึกษาต้นแบบการจัดการเรียน การสอนอาชีวศึกษา โดยมีศูนย์บ่มเพาะผู้ประกอบการอาชีวศึกษาของวิทยาลัย ที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีสมรรถนะอาชีพ ส่งผลให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะโดยผู้เรียนมีงานทำ มีรายได้ระหว่างเรียนด้วยการฝึกประสบการณ์วิชาชีพตรงตามสาขาวิชาตามความถนัดของผู้เรียน ส่งผลให้ผู้เรียนมีอาชีพ โดยไม่ต้องรอสำเร็จการศึกษา อีกทั้งผู้เรียนยังมีสมรรถนะสูง ตอบโจทย์สถานประกอบการ และการพัฒนาประเทศอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *