Ads

Loading

คนร้ายลักทรัพย์โดนมือปืนปริศนายิงเสียชีวิตดับคาที่
***เมื่อเวลา14.30 น.วันที่ 1 ม.ค. ร.ต.อ.หญิง ปริชญา เอียดแก้ว ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้ชายถูกอาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต ภายในป่าหญ้า ข้างโรงงาน RNC โรงงานผลิตเมทัลชีท ริม ถ.สาย36 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล และ ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบทันที
***เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่าหญ้าที่ขึ้นรกอยู่ริมถนน ห่างจากถนน 50 เมตร พบศพ ผู้ชายใส่เสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาวรองเท้าผ้าใบ โดยใช้ผ้าโพกหัวมิดชิด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้า ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบบาดแผลที่กลางหลัง 1 แผลเป็นรูโหว่เลือดไหลแห้งเกรอะกรังเต็มเสื้อ ตรวจสอบบาดแผลคาดถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางหลัง 1 นัดจนเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.ใกล้กัน พบ สายไฟฟ้า 1 ม้วน ทีวีจอแบน 1 เครื่อง และ รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน ก่อนจะส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่รพ.ระยองต่อไป

***จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 02.30 น.วันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำตู้ยามทับมา ได้รับแจ้ง เกิดเหตุคนร้ายใช้ครีมตัดรั้วเหล็กเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในโรงงาน RNC ซึ่งคนร้ายได้หนีไป โดยไม่สามารถติดตามได้ทัน ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตรายนี้น่าจะเป็นคนเดียวกันกับคนร้ายที่เข้าไปลักทรัพย์ในโรงงาน แล้วมาถูกยิงจนเสียชีวิต

**ต่อมาจึงประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ของโรงงานดังกล่าว เดินทางในจุดเกิดเหตุ เมื่อพบเห็น สายไฟ และ ทีวี ได้ระบุว่าเป็นทรัพย์สินของโรงงานที่ถูกขโมยไปกลางดึก ส่วนจยย.คาดเป็นของคนร้ายที่เสียชีวิต แต่ปฏิเสธไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิง ก่อนจะนำเอาทรัพย์สิน ทีวี และ สายไฟกลับไปพร้อมปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นการเสียชีวิต ส่วนจยย.เจ้าหน้าที่ตรวจได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ และ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสมือปืนที่ก่อเหตุพร้อมหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตว่าเป็นใคร เพื่อแจ้งให้ญาติทราบเรื่อง จากการตรวจระบุว่าเป็นการเสียชีวิตเพราะถูกยิง ซึ่งจะสืบหามือยิงรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป..

รังสรรค์ ขวัญดี ภาพ/ข่าว ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *