Ads

Loading

-แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวดวงซวยวัยรุ่นขี่รถจยย.ยิงพลุไฟฉลองตกใส่วอดทั้งร้าน
***เวลา 16.00 น.วันที่ 1 ม.ค. ร.ต.อ.หญิง ปริชญา เอียดแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุจาก น.ส.วิมลพร มีทรัพย์มั่น อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 85 ม.3 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ ของตนเอง ซึ่งตั้งอยู่ถนน หนองมะหาด ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ขอให้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุด้วย


**เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ สร้างใหม่พึ่งเสร็จทั้งหลัง พบว่ามีอุปกรณ์สำหรับทำก๋วยเตี๋ยว หม้อ จาน โต๊ะเก้าอี้ โดนไฟไหม้เสียหายทั้งหมดมูลค่ารวม 80,000 บาท
***จากการสอบถาม น.ส.วิมลพร เจ้าของร้านผู้เสียหายว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.เวลา 18.30 น.ตนได้เดินทางไปเที่ยวยังเกาะเสม็ด เพื่อร่วมฉลองวันปีใหม่กับเพื่อนๆ กระทั่งช่วงเวลาเที่ยงคืนสิบห้านาที ป้าเจ้าของบ้านเช่าที่ตนเองเช่าอยู่ได้โทรศัพท์มาบอกกันตนว่าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโดนไฟไหม้เกือบหมดร้าน มีชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยกันดับไฟให้ แต่ไม่สามารถควบคุมไว้ได้ เพราะจุดไฟไหม้เริ่มที่หลังคาของร้านและเป็นมุงหญ้าคาลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว
**ชาวบ้านซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเคาท์ดาวน์เห็นกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งผ่านมาหลายคันจากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายได้ถือพลุ ดอกไม้ไฟยิงขึ้นบนท้องฟ้า ก่อนที่จะตกลงมาบนหลังคาร้านก๋วยเตี๋ยวจนเกิดการลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว
น.ส.วิมลพร พูดด้วยความเสียใจ ว่าตนเองพึ่งจะลงทุนได้ไม่ถึงเดือนอุตส่าห์เก็บหอมรอมริบเงินเพื่อลงทุนจะขายก๋วยเตี๋ยว ว่าจะเปิดทำการขายในวันที่ 1 ม.ค.เพราะเป็นวันปีใหม่ลงทุนไปหลายหมื่นบาท
**ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นยิงดอกไม้ไฟจนทำให้เสียหายมาดำเนินคดีให้ด้วย…

รังสรรค์ ขวัญดี ภาพ/ข่าว ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *