Ads

Loading

      เกิดเหตุสลด หนุ่มพนักงานขับรถเทศบาลตำบลเชิงเนิน นั่งดื่มเหล้าป่ากับเพื่อนที่นั่งดื่มเบียร์  แล้วจู่ๆก็ชวนเพื่อนดวลเหล้าป่ากับเบียร์ คนละ1แก้วเต็มๆ พอซดหมดแก้วเข้านอนห่มผ้า รุ่งเช้ากลายเป็นศพ

     เวลา 09.00 นาฬิกา วันที่ 28 ม.ค.พันตำรวจโท นพดล  รักษาวงค์  สารวัตร (สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้ง จาก นางฉันทนา  ถาวรวงศ์  ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีผู้เสียชีวิต ที่เพิงพักข้างคลอง หมู่ 4 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้ง จึงได้รายงาน ไปยังผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง

  ******* เมือ่ไปถึงที่เกิดเหตุเป็นเพิงไม้อยู่ริมคลอง พบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายเกรียงศักดิ์ (อู๊ด) วิเศษศิริ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 59 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นอนอยู่บนแคร่ไม้ในเพิงพัก สภาพนอนตะแคงเหมือนคนนอนหลับยังห่มผ้าห่มสีเหลือง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบที่โต๊ะพบชวดน้ำขนาด1ลิตร ในขวดมีเหล้าป่าสีแดงค่อนขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

  *******  นายสมชาย  วิเศษศิริ อายุ 57 ปี บอกว่า คนตายเป็นน้องชาย ของตนเอง ทำงานอยู่เทศบาล ตำบลเชิงเนิน ตำแหน่ง พนักงานขับรถอยู่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ทำงานมาได้ 5 ปีเมื่อวานหลังเลิกงาน น้องชายกับเพื่อนร่วมงานได้ชวนกันมานั่งกินเหล้ากันอยู่ 3 คน  ส่วนสาเหตุที่น้องชายเสียชีวิต น่าจะมาจากโรคประจำตัวคือความดัน แต่ชอบดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ไม่ติดใจในสาเหตุของการตาย

 *******นายพิเชษฏ์ (ดำ) ศิริพจน์ อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานเล่าให้ฟังว่า เมื่อเย็นวาน พอเลิกงาน ก็เข้ามานั่งดื่มกัน 3 คน และเพิ่งมาดื่มด้วยกันเป็นครั้งแรก ผู้ตายกินยาดองเหล้า ส่วนตนเองดื่มเบียร์ พอเริ่มกิน ผู้ตายก็ท้าดวลกัน ระหว่างยาดองเหล้ากับเบียร์ โดยรินยาดองจนเต็มแก้วใหญ่ ตนเองก็ต้องรินเบียร์จนเต็มแก้ว แล้วก็ดื่ม จากนั้นผู้ตายก็ไปนอน ตนเองก็กลับ มาทราบอีกทีตอนเช้า ว่า เสียชีวิต

             ด้าน พันตำรวจโท  นพดล  รักษาวงค์  สารวัตร (สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย แต่จะต้องส่งศพผู้ตาย ไปผ่าพิสูจน์ หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด……000

อนุสรณ์ บุญประเสริฐ ภาพ/ข่าว ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *