Ads

Loading

พนักงานบริษัทเดินซื้อของไหว้ตรุษจีนในห้างดังเจอสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาทตกอยู่ แจ้งความส่งคืนตามหาเจ้าของ

           วันที่ 10 กุมภาพันธ์  เวลา 13.00 นาฬิกา ร้อยตำรวจโท ปริญญา  ใจเที่ยง รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นายอมรินทร์ เครืออนุกูล  อายุ 51 ปี  (เสื้อยืดสีเขียว) พนักงาน บริษัท เอชเอ็มซี จำกัด นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง อยู่บ้านเลขที่ 10/8 ถนนวัดโขดหิน – เขาไผ่ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง แจ้งว่าวันนี้เวลาประมาณ 12.00 นาฬิกา ผู้แจ้งได้เดินเลือกซื้อของเพื่อไปไหว้วันตรุษจีนภายในห้างแม็คโคร จำกัด สาขาระยอง ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้เดินมาถึงบริเวณโซนอาหารสด พบสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท ลายปล้องอ้อย จำนวน 1 เส้นตกอยู่บนพื้น จึงได้มาแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ของห้างแมคโคร จำกัด และได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองเพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

          ต่อมาเวลา 15.00 นาฬิกา มี นางสาวสมปอง  โกสิงห์  อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 87/35 หมู่ 7 ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง อาชีพเปิดร้านขายของชำ ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง แจ้งว่าตนได้ทำสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 2 บาท ตกที่บริเวณด้านในห้างแม็คโคร จำกัด ขณะเดินซื้อของเพื่อจะไปไหว้ในวันตรุษจีน  ทางเจ้าหน้าตำรวจได้ให้คำแนะนำให้ไปขอกล้องวงจรปิดเพื่อแสดงว่าได้ไปที่นั่นจริง ต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายได้เดินทางมาพบกับ ร้อยตำรวจโท ปริญญา  ใจเที่ยง รองสารวัตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ให้ทั้งสองฝ่ายตรวจสอบหลักฐาน จนแน่ใจว่าเป็นเจ้าของสร้อยที่แท้จริง จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และมอบสร้อยข้อมือทองคำคืนให้กับนางสมปอง พร้อมถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

      ด้าน นางสาวสมปอง  โกสิงห์  อายุ 52 ปี เจ้าของสร้อยข้อมือทองคำได้ยกมือไหว้ขอบคุณนายนายอมรินทร์ เครืออนุกูล อายุ 52ที่มีจิตใจดี ไม่มีความโลภ พร้อมมอบกระเช้าของขวัญให้เพื่อเป็นการขอบคุณอีกด้วย………000

         อนุสรณ์   บุญประเสริฐ    ภาพ/ข่าว    ธนัญธร   รวงผึ้ง  รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *