Ads

Loading

ตำรวจจังหวัดระยอง ระดมกวาดล้างแก็งค์ซิ่งกวนเมืองสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน ตรวจยึด รถจักรยานยนต์126คัน พร้อมนำท่อไอเสียไร้มาตรฐานบดทำลาย จนสิ้นซาก เตือนเอาผิดผู้ปกครองหากปล่อยบุตรหลานทำผิด

****** วันที่ 23 มีนาคม เวลา 13.30 นาฬิกา ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พลตำรวจตรี มานะ อินพิทักษ์ รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พันตำรวจเอก ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ พันตำรวจเอก วรวุฒิ ชัยเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พันตำรวจเอก พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผู้กำบการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ร่วมกันแถลงข่าวผลระดมกวาดล้างการกระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทาง

**********พลตำรวจตรี มานะ อินพิทักษ์ กล่าวว่า จากการรับแจ้งเหตุแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง ของศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตั้งแต่เดือน มกราคม ถึงปัจจุบันพบว่ามีการรับแจ้งที่สูงขึ้นจึงสั่งการให้ทุกสถานีตำรวจระดมกวาดล้างการกระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทางและความผิดอื่นๆที่เกี่ยวข้องในพื้นที่จังหวัดระยองระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคม 2564 ซึ่งมีผลการระดมกวาดล้างตรวจยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 126 คัน ท่อไอเสียที่ไม่ได้มาตรฐาน จำนวน 229 ชิ้น และยังได้ว่ากล่าวตักเตือนทำทัณฑ์บนเยาวชนจำนวน 11 ราย ตรวจค้นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์จำนวน 128 ร้าน จับกุมความผิดตาม พระราชบัญญัติจราจรทางบก และพระราชบัญญัติรถยนต์ทีเกี่ยวข้อง จำนวน 278 ราย ขอฝากผู้ปกครองอย่าปล่อยบุตรหลาน ออกมากระทำความผิด เพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม หากพบเยาวชนกระทำผิด ก็จะต้องดำเนินการเอาผิดกับผู้ปกครองด้วย
**********หลังจากแถลงข่าว ได้นำรถบด ถนน เหยียบท่อไอเสียที่ตรวจยึดมา เพื่อไม้ให้ของลกางที่ทำลายนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีก….0000

อนุสรณ์ บุญประเสริฐ ภาพ/ข่าว ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *