Ads

Loading

บ.พีทีที แอลเอ็นจี รับฟังความเห็นประชาชนครั้งที่ 2 โครงการท่อก๊าซธรรมชาติเชื่อมระหว่างสถานีรับ-จ่ายก๊าซธรรมชาติเหลวมาบตาพุดและสถานีหนองแฟบ

*****เวลา 09.30 น.วันที่ 25 มี.ค.  ว่าที่ ร.ต.พิรุณ  เหมะรักษ์  รองผู้ว่าราชการ จ.ระยอง เป็นประธานในการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 โครงการท่อก๊าซธรรมชาติเชื่อมระหว่างสถานีรับ-จ่ายก๊าซธรรมชาติเหลว มาบตาพุด และ สถานีรับ-จ่ายก๊าซธรรมชาติเหลว หนองแฟบ ของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด โดยมี นายวิศานต์  แก้วประสม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ โครงการฯ กล่าวรายงาน และ เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชาชน เข้าร่วมรับฟัง ที่ ห้องประชุมโพธิทอง  ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

 *******นายวิศานต์  แก้วประสม  กล่าวว่า  ปัจจุบัน บริษัทพีทีที แอลเอ็นจี จำกัด มีแผนจะพัฒนาโครงการท่อก๊าซธรรมชาติเชื่อมระหว่างสถานีรับ-จ่ายก๊าซธรรมชาติเหลวมาบตาพุด และ สถานีหนองแฟบ  เป็นการวางท่อก๊าซธรรมชาติเส้นใหม่ ระยะทางประมาณ 15 กิโลเมตร เพื่อส่งก๊าซธรรมชาติไปและกลับ  โดยจะใช้งานเมื่อมีความจำเป็นจะต้องมีการถ่ายโอนก๊าซธรรมชาติระหว่างสถานีฯทั้ง 2 แห่ง หรือในระหว่างการหยุดซ่อมบำรุงสถานีฯใด สถานีหนึ่ง  วันนี้เป็นขั้นตอนการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2  เพื่อผู้เข้าร่วมประชุมได้แสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ข้อวิตกกังวลต่างๆที่มีต่อโครงการอย่างรอบด้าน ไปประกอบการจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม มาตรการป้องกันและแก้ไข ติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อมของโครงการให้มีความสมบูรณ์และมีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น…0000

                 ธนัญธร   รวงผึ้ง 

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *