Ads

Loading

เจ้าของห้องชุดโร่แจ้งความ ถูกตัดน้ำตัดไฟ หลังโรงแรมปิดตัวจากพิษโควิด

********วันที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 13.00 นาฬิกา พันตำรวจตรี ชัยกฤต  เตารัตน์  สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้ง จาก นายรัตน์ สังข์สุวรรณ  และ นางสาวณัฐยกานต์ ไชยา เจ้าของอาคารชุดระยองซิตี้แมนชั่น  ที่กำลังประสบปัญหาความเดือดร้อน จากการถูกตัดน้ำตัดไฟ จึงพากันมาแจ้งความ ร้องทุกข์

    นางสาวณัฐยกานต์ ไชยา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  เจ้าของห้อง ชั้นที่ 8 เลขที่ 11/166  เล่าว่า ได้ซื้อห้องชุดไว้หลายปีแล้ว   และเมื่อเดือน พฤษภาคม 2563 ในส่วนของโรงแรม ประกาศปิดตัว ก็ไม่ได้มีการแจ้งให้กับทางเจ้าของห้องชุดฝ่ายของระยองซิตี้แมนชั่นทราบ  แต่อย่างใด เจ้าของห้องทุกคนก็ไม่คิดว่าจะเกิดปัญหาเพราะอยู่กันคนละส่วนกับทางโรงแรม  พักอยู่อาศัย จ่ายค่าน้ำค่าไฟฟ้า กันตามปกติ แต่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถูกตัดการใช้น้ำ โดยไม่ทราบสาเหตุ เพราะไม่มีคำตอบใดๆจากทางเจ้าของโรงแรม จึงได้เข้าแจ้งความไว้ กรณีถูกรบกวนสิทธิ์ ในการเข้าพักอาศัย ในที่พักของตัวเอง ต่อมาก็ยังถูกตัดไฟฟ้า ทำให้ลิฟใช้การไม่ได้ จึงได้พากันมาแจ้งความไว้ในวันนี้ โดยเจ้าของห้องชุดมีทั้งหมด 34 ราย ส่วนราคาห้องชุดที่ซื้อกันไว้ เริ่มจากตอนสร้างเสร็จเมือ่หลายปีก่อน ราคา6แสนบาท และเมื่อสองปีที่แล้ว ราคาขึ้นมาอยู่ที่หนึ่งล้านสามแสนบาท วันนี้ เจ้าของห้องที่ซื้อไว้ ต่างเดือดร้อนจากการประกาศปิดการบริหารงานทั้งของอาคารชุดระยองซิตี้แมนชั่นและปิดกิจการธุรกิจโรงแรมระยองซิตี้โดยฉับพลัน

    ด้าน นายรัตน์  สังข์สุวรรณ  อายุ 82 ปี บ้านเลขที่ 169 ม.2 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง พักอยู่ชั้น 10 ห้อง 1014 อาคารคอนโดระยองซิตี้ แมนชั่น กล่าวว่า ห้องของตนเอง ต้องขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 10 เมื่อลิฟต์ใช้การไม่ได้ ตนเองมีอายุมากแล้ว เดินขึ้นลงชั้น 10 ไม่ไหว ทำให้เข้าไปที่ห้องตัวเองไม่ได้ ก็เดือดร้อน จึงต้องมาแจ้งความไว้…….00000

อนุสรณ์ บุญประเสริฐ ภาพ/ข่าว

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *