Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา เปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาตนเอง สู่การพัฒนาท้องถิ่น มุ่งเน้นส่งเสริมและพัฒนาให้บุคลากรมีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติที่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

     เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดอบรมโครงการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาตนเอง สู่การพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2564 มีนายชูชาติ คงทน รองนายกเทศมนตรีตำบลทับมา และนางสาวเรวีญา ขจิตเนติธรรม ปลัดเทศบาลตำบลทับมา ร่วมเป็นเกียรติฯ โดยมีผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลทับมา เข้าร่วมอบรม จำนวน 100 คน แบ่งเป็น 2 รุ่นๆละ 50 คน มีการบรรยายให้ความรู้เรื่อง”เทคนิคการชี้แจง สตง.และ ป.ป.ช.””ขั้นตอนการฟ้องศาลปกครอง และศึกษาคดีที่น่าสนใจ”จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

ทั้งนี้โครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาให้บุคลากรมีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์และมีคุณสมบัติที่เหมาะสม มีความพร้อมที่จะปฏิบัติงานในหน้าที่ตลอดจนเทคนิควิธีการปฏิบัติงานใหม่ๆ แนวความคิดทฤษฎีใหม่ที่จะสามารถนำมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานตามอำนาจหน้าที่ของงาน อันจะนำมาซึ่งประสิทธิภาพประสิทธิผลในการปฏิบัติราชการ และปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้อง ตามระเบียบกฎหมาย ลดข้อผิดพลาดเสียหาย ป้องกันและลดปัญหาการถูกทักท้วงเรียกเงินคืนจาก สตง.และมีความพร้อมรับการตรวจสอบจากองค์กรตรวจสอบภายนอกและหน่วยงานตรวจสอบภายในของ อปท.รวมทั้งเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายที่จำเป็นในการบริหารและปฏิบัติงานพร้อมทั้งสามารถนำความรู้ไปบริหารงานภาครัฐให้มีประสิทธิภาพเป็นไปตามหลักกฎหมายปกครอง นอกจากนี้ยังเป็นการให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีการพัฒนาศักยภาพ เพิ่มความรู้และทักษะในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมีแนวทางแก้ไขปัญหาที่เป็นประโยชน์และสามารถนำความรู้ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาตนเอง และองค์กร เพื่อให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม สามารถมีจิตบริการสาธารณะ สร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนและพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *