Ads

Loading

พ่อเมืองระยอง ชวนผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด และเหล่าคนดังในจังหวัด Challenge โปรโมทขายของดีของเด่นเมืองระยอง ช่วยเหลือผู้ปะกอบการร้านอาหาร เกษตรกรฝ่าวิกฤตโควิด-19

    เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2564 นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้ให้เกียรติเป็นนายแบบอัดคลิปขาย “แกงหมูชะมวง” ซึ่งเป็นอาหารพื้นถิ่นของเมืองระยอง เพื่อช่วยผู้ประกอบการร้านอาหาร เกษตรกร และกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนในจังหวัด โปรโมทจำหน่ายของดีของเด่นเมืองระยองช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ภายใต้โครงการระยองอินฟลูเอนเซอร์ ชาเล้นจ์ 2021 (Rayong Influencer Challenge 2021)  ซึ่งคลิปดังกล่าว จะนำไปเผยแพร่ในเพจเฟสบุ๊ค “Rayong Space ของดี ระยอง ออนไลน์” โดยผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้ Challenge หรือท้านายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง ให้หาสินค้าของดีของเด่นเมืองระยอง มาอัดคลิปโดย Challenge ชวนผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด และเหล่าคนดังในจังหวัดให้ช่วยโปรโมทช่วยต่อไป

        นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า โครงการระยองอินฟลูเอนเซอร์ ชาเล้นท์ 2021 (Rayong Influencer Challenge 2021) ดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่จะเชิญชวนผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด และเหล่าคนดังมาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยโปรโมท และจำหน่ายสินค้าของดีของเด่นเมืองระยอง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ชุมชน และช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ผ่านช่องทาง Online Market Place ในชื่อ “Rayong Space ของดีระยอง ออนไลน์” ภายใต้การดำเนินงานโดย บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี ระยอง (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด โดยมีระยะเวลาของการแข่งขัน เพื่อสะสมยอดการจำหน่ายสินค้า 1 สัปดาห์ ต่อ 1 คน     ทั้งนี้ ในวันนี้ได้มีการประเดิมโปรโมทสินค้าแรกคือ“แกงหมูชะมวง” จากศูนย์การเรียนรู้อาหารถิ่นระยอง ร้านใบชะมวง วิทยาลัยเทคนิคระยอง ผลิตและจัดจำหน่ายโดยอาจารย์และนักศึกษาแผนกวิชาอาหารและโภชนาการ ซึ่งนับเป็น ผลิตภัณฑ์เมนูยอดนิยมประจำร้าน จำหน่ายราคากล่องละ 150 บาท น้ำหนัก 500 กรัม พร้อมบริการจัดส่งในจังหวัดระยอง และจัดส่งแบบควบคุมอุณหภูมิทั่วประเทศ พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนซื้อเพียงแจ้งขอรับสิทธิ์ Rayong Space รับส่วนลดทันที 5% (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ตั้งแต่วันที่ 6 – 12 ก.ค. 2564 นี้ สั่งซื้อได้ที่ Facebook Fan page : Rayong Space / Facebook Fan page : ศูนย์การเรียนรู้อาหารถิ่นระยอง ร้านใบชะมวง วิทยาลัยเทคนิคระยอง หรือโทร. 061-837- 9991 / 089-752-4134 หรือ LINE OFFICIAL @338rbihn

          นอกจากนี้ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ ยังได้มอบเงิน จำนวน 20,000 บาท สนับสนุนให้กับกลุ่มนักดนตรีในพื้นที่จังหวัดระยอง ไปจัดกิจกรรมแสดงดนตรีไลฟ์สดผ่านเพจเฟสบุ๊ค “Rayong Space ของดี ระยอง ออนไลน์” ในกิจกรรม “ห่างกัน ไม่ห่างไกล Music Distancing” ซึ่งเป็นการช่วยเหลือกลุ่มนักดนตรีในพื้นที่จังหวัดระยอง ซึ่งได้รับผลกระทบโดยตรงจากคำสั่งปิดกิจการ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย….0000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *