Ads

Loading

    เทศบาลตำบลทับมา ติดตามสถานการณ์ และแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ หลังยังคงพบผู้ติดเชื้อในพื้นที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง

     เมื่อวันที่ 16 ก.ค.64 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกัน ควบคุม และแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) เทศบาลตำบลทับมา ซึ่งเป็นการประชุมติดตามสถานการณ์ และการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรค ครั้งที่ 4/2564 ซึ่งมีวาระที่สำคัญ ทั้งเรื่องคำสั่งของจังหวัดเกี่ยวกับมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค มาตรการด้านแรงงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด การกำหนดสถานที่ และแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ แนวทางการรับลงทะเบียนและคัดกรองผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด ตลอดจนการประชามสัมพันธ์เรื่องการปฏิบัติตัวของผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่กักตัวอยู่ที่บ้านตนเอง รวมทั้งการลงทะเบียนรับวัคซีน การให้ความช่วยเหลือมอบถุงยังชีพผู้ได้รับผลกระทบ และผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการออกพ่นยาฆ่าเชื้อ ซึ่งทุกเรื่องจะต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ หลังยังคงพบว่ามีผู้ติดเชื้ออยู่ในขณะนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่….000

      

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *