Ads

Loading

สภ.เมืองระยอง ประกาศพบเจ้าหน้าที่ตำรวจติดเชื้อ 8 ราย เร่งตรวจคัดกรองหาผู้ติดเชื้อเพิ่ม พร้อมขอความร่วมมือประชาชนหากไม่จำเป็นให้งดการมาใช้บริการในช่วงนี้

          เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีที่ทาง สภ.เมืองระยอง ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 8 ราย โดยได้มีการนำเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อเข้ารับการรักษาตัวและกักตัวเรียบร้อยแล้ว    ช่วงบ่ายวันนี้ทางสภ.เมืองระยอง ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้ามาตรวจคัดกรองกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและครอบครัวผู้ใกล้ชิด ที่บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองระยอง จำนวน 66 ราย พร้อมมีเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครระยอง มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อภายในสภ.เมืองระยอง  เพื่อเร่งควบคุมตามมาตรการไม่ให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อในวงกว้าง

        พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต วัชรธนโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดติดเชื้อโควิด 8 ราย จากส่วนของงานสอบสวน 6 ราย งานป้องกันและปราบปรามอีก 1 ราย และงานจราจรเปรียบเทียบปรับ 1 ราย  และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในกลุ่มสัมผัสเสี่ยงสูงอีกจำนวนหลายนาย   เป็นเหตุให้ทาง สภ.เมืองระยอง ต้องเพิ่มความเข้มเกี่ยวกับมาตรการป้องกันสำหรับผู้มาติดต่อราชการ ดังนี้ 1.หากเป็นเหตุไม่เร่งด่วน ขออนุญาตให้มาใช้บริการหลังจากเหตุการณ์ปกติแล้ว 2.หากเป็นเรื่องเร่งด่วน แต่สามารถดำเนินการทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการปรึกษาข้อกฎหมายออนไลน์ การนัดแจ้งเอกสารหาย สามารถเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @302ystil เพื่อติดต่อสอบถามรายละเอียด 3.หากเป็นเหตุจำเป็นเร่งด่วน ขอความร่วมมือทุกท่านงดการรวมตัวและรอคิวบนสถานีตำรวจ โดยทาง สภ.เมืองระยอง จะจัดเต็นท์ไว้ที่ด้าน สภ.เมืองระยอง และมีเก้าอี้พร้อมบัตรคิวให้ขึ้นไปติดต่อตามแผนกต่างๆ ตามลำดับ เพื่อลดความแออัด และขอให้ทุกคนได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันเชื้ออย่างเคร่งครัด โดยล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้ง งดไปสถานที่เสี่ยง งดรวมตัวกันรับประทานอาหารหรือดื่มสุรา

         นอกจากนี้ทางเทศบาลนครระยอง ยังได้ส่งเจ้าหน้าที่มาทำการพ่นฆ่าเชื้อทั้งภายในและรอบๆบริเวณสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด19…000

ธนัญธร รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *