Ads

Loading

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยองออกเยี่ยมมอบชุดธารน้ำใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย-โควิด-19 และลงพื้นที่รับฟังชาวบ้านแหลมแม่พิมพ์หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วย นางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง รองนายกเหล่ากาชาดฯ นายกกิ่งกาชาดอำเภอแกลง คณะกรรมการเหล่ากาชาดฯ คณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอแกลง ร่วมออกเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบชุดธารน้ำใจและน้ำดื่ม ให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยภายในเขตพื้นที่อำเภอเมืองระยอง และอำเภอแกลง ได้แก่ ตำบลสำนักทอง ตำบลกะเฉด และอำเภอแกลง นอกจากนี้ ยังได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 ประจำปีงบประมาณ 2564 ภายในเขตพื้นที่อำเภอแกลง อำเภอเขาชะเมา และอำเภอวังจันทร์ ประกอบด้วย อำเภอแกลง 21 ราย รายละ 1,000 บาท อำเภอเขาชะเมา 15 ราย รายละ 1,000 บาท อำเภอวังจันทร์ 21 ราย รายละ 1,000 บาท พร้อมทั้งมอบถุงธารน้ำใจและน้ำดื่มเพื่อใช้ในการดำรงชีวิตด้วย

       นอกจากนี้ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วย นายประสานต์ พฤษาชาติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง นายชัยวัฒน์ จัตตุพร เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ได้ลงพื้นที่รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากชาวบ้านในพื้นที่แหลมแม่พิมพ์ ณ เทศบาลตำบลสุนทรภู่ โดยมีนายคเชนทร์ แจ่มใส นายกเทศมนตรีตำบลสุนทรภู่และเจ้าหน้าที่ร่วมรับฟัง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 รวมทั้งชี้แจงและสร้างความเข้าใจถึงมาตรการควบคุมโรคต่าง ๆ และการทำหอผู้ป่วยเฉพาะของผู้ที่ติดเชื้อที่ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเขียว (Hospitel) พร้อมทั้งเน้นย้ำให้หน่วยงานในพื้นที่และบริษัทที่พบผู้ติดเชื้อต้องดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้คนในพื้นที่และชุมชนบริเวณโดยรอบทราบถึงมาตรการและการดำเนินงานตามขั้นตอนเพื่อไม่ให้เกิดข้อมูลที่คลาดเคลื่อนไปจากความเป็นจริง…0000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *