Ads

Loading

วิทยาลัยการอาชีพสอยดาว มอบสิ่งประดิษฐ์และอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้ รพ.สถานพยาบาล และหน่วยงราชการ เพื่อใช้ป้องกันโควิดแพร่ระบาดในวงกว้าง

      เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุทธนา อ่อนส้มกฤษ ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพสอยดาว พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและครูวิทยาลัยการอาชีพสอยดาว ร่วมมอบสิ่งประดิษฐ์และอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการแพทย์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ประกอบด้วย ตู้พ่นหมอกฆ่าเชื้อ และเครื่องวัดอุณหภูมิ และจ่ายแอลกอฮอล์ 3 IN 1 ให้กับนายปกครอง บุญชูกุล นายอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี เพื่อนำไปมอบให้องค์การบริหารส่วนตำบลและเทศบาลในพื้นที่อำเภอสอยดาว ในการดูแลผู้ป่วยสถานพยาบาล โรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอย

นอกจากนี้ นายยุทธนา อ่อนส้มกฤษ ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพสอยดาว พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและครูฯ ยังห่วงใยบุคลากร เจ้าหน้าที่ของรัฐ และประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ จึงได้นำสิ่งประดิษฐ์และอุปกรณ์ช่วยเหลือทางการแพทย์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)ดังกล่าว ไปมอบให้โรงพยาบาลสอยดาว สถานีตำรวจภูธรสอยดาว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสอยดาว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในวงกว้างต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *