Ads

Loading

บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด มอบชุด PPE แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลในจังหวัดระยอง ไว้ใช้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ห้องโถงชั้น 1 มุขหน้าศาลากลางจังหวัดระยอง ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายอนันต์ นาคนิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายพิสัณห์ เนื่องจำนงค์ คลังจังหวัดระยอง และนายกุมพล ชวนชม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง รับมอบชุด PPE แบบคุมทั้งตัว จำนวน 2,300 ชุด จากนางสาวบุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์และความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด เพื่อนำไปมอบให้แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอยต่างๆ ในจังหวัดระยอง ไว้ใช้ปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 นอกจากนี้ยังได้นำชุด PPE แบบผูกเชือกด้านหลัง จำนวนหนึ่ง พร้อมข้าวกล่องอีก จำนวน 600 กล่อง ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ ATK จุดตรวจหาเชื้อ และโรงพยาบาลสนามอีกด้วย


ทั้งนี้การสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ดังกล่าว ทางบริษัทฯ มุ่งเน้นได้ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และเป็นส่วนเสริมความแข็งแกร่งให้กับหน่วยงานต่างๆ ภายในจังหวัดระยอง ที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในการดูแลสุขภาพผู้คนครบทุกมิติ ครอบคลุมทุกด้าน อีกทั้งเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างบริษัท หน่วยงานภาครัฐและเอกชน และชุมชน ทำให้เกิดการอยู่ร่วมกันอย่างผาสุกต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *