Ads

Loading

สมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง และภาคีเครือข่ายความปลอดภัยในการทำงาน สนับสนุนข้าวกล่อง เป็นกำลังเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางแพทย์ปฏิบัติหน้าที่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 จุดตรวจตลาดเนินอุไร สวนศรีเมืองระยอง

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรศักดิ์ ซ่อนกลิ่น นายกสมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง ได้ร่วมกับศูนย์ความปลอดภัยในการทำงาน เขต 2 ชลบุรี กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน และภาคีเครือข่ายความปลอดภัยในการทำงาน ได้สนับสนุนข้าวกล่องจำนวนหนึ่ง เป็นกำลังเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 และประชาชนทั่วไปที่มารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่จุดตรวจตลาดเนินอุไร สวนศรีเมืองระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ยังจุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ดังกล่าว

นายสุรศักดิ์ ซ่อนกลิ่น นายกสมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง กล่าวว่า สมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง ได้ร่วมภาคีเครือข่ายฯ ได้นำข้าวกล่องจำนวนหนึ่ง ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด่านหน้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 แก่ประชาชน ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจหาเชื้อบริเวณดังกล่าว ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเทในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่ โดยได้มีการสนับสนุนข้าวกล่องแก่เจ้าหน้าที่ทุกวันระหว่างวันที่ 18 ก.ย.-2 ต.ค.นี้

อย่างไรก็ตามทางสมาคมความปลอดภัยในการทำงานจังหวัดระยอง และเครือข่ายฯ ได้มีการแบ่งปันน้ำใจ เพื่อช่วยต่อสู้โควิด-19 ดังกล่าวเรื่อยมา โดยเฉพาะนำข้าวของเครื่องใช้ เครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป้นในชีวิตประจำวัน ทั้งข้าวสารอาหารแห้ง อาหารกระป๋อง ยาสีฟัน และข้าวกล่อง ไปแจกจ่ายประชาชนในตลาดสด และแคมป์คนงาน เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายแก่ประชาชน แรงงาน และเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ด่านหน้าในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดนี้.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *