Ads

Loading

ภาคเอกชน บริจาคเงิน 2 แสนบาท จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สนับสนุนกาชาดจังหวัดระยอง โควิด-19

      เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 ต.ค.64 ที่ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ นางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง รับมอบเงินจำนวน 2 แสนบาท จากนายบดินทร์ อุดล รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันนออก หรืออีสวอเตอร์ เนื่องในโอกาสครบรอบ “29 ปี อีสวอเตอร์” สนับสนุนเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดระยอง 

      ทางด้าน นายประสานต์ พฤกษาชาติ รอง นายก อบจ.ระยอง ในนามกลุ่มคนรักบ้านค่าย ได้ร่วมมอบเงิน จำนวน 5,000 บาท สนับสนุนการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ให้การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดระยองด้วย

      ด้านนางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยองกล่าวว่า ที่ผ่านมาเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ และประชาชนในพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ของจังหวัดระยอง ทั้งสนับสนุนอุปกรณ์การแพทย์ รพ.มอบเงิน-ถ่านเชื้อเพลิงสำหรับเตาเผาศพแก่วัด และแจกถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภคให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดนี้.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *