Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา เปิดโครงการอบรมเพื่อการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรดิจิทัล มุ่งพัฒนา และยกระดับความรู้ด้านดิจิทัลแก่เจ้าหน้าที่​

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเพื่อการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรดิจิทัล ประจำปีงบประมาณ 2564 มีคณะผู้บริหาร /สมาชิกสภาเทศบาลฯ / พนักงานเทศบาลตำบลทับมา จำนวน 50 คน เข้าอบรมฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา และยกระดับความรู้ด้านดิจิทัลให้แก่คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานเทศบาล และเพื่อเพิ่มพูนความรู้ และทักษะความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ และระบบเทคโนโลยีได้อย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเรื่องดิจิทัล และสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเบื้องต้นให้เป็นประโยชน์กับการทำงานด้วย

นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา กล่าวว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือเครือข่ายสังคมออนไลน์ สื่อเหล่านี้มีส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตและการสื่อสารของคนในสังคมอย่างมาก จึงต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลง โดยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลสมัยใหม่มาใช้ในองค์กร เพื่อเป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาองค์กรในทุกๆ ด้าน โดยการปรับและพัฒนาบุคลากรให้พร้อมทั้งด้านทัศนคติสู่ยุคดิจิทัล ความรู้ดิจิทัล ทักษะดิจิทัล ซึ่งจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมให้บุคลากรทุกฝ่ายพัฒนาความรู้และทักษะดิจิทัลที่เหมาะสมต่อการทำงานในยุคดิจิทัล เพื่อให้พร้อมรับต่อกระบวนการปรับเปลี่ยนสู่ยุคดิจิทัลดังกล่าว.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *