Ads

Loading

องค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย(อวท.)เปิดประชุมวิชาการแข่งขันทักษะวิชาชีพ และพื้นฐานระดับจังหวัดระยอง ประจำปี 2564 มุ่งส่งเสริมความรู้ ทักษะและความก้าวหน้าทางวิชาชีพ เพื่อพัฒนาผู้เรียน

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่วิทยาลัยสารพัดช่างระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ว่าที่เรือตรีชูชีพ อรุณเหลือง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคระยอง ในฐานะประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานประชุมมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย(อวท.) การแข่งขันทักษะวิชาชีพ และทักษะพื้นฐาน ระดับอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง ครั้งที่ 33 ประจำปีการศึกษา 2564 พร้อมกล่าวชื่นชมการจัดการประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพดังกล่าว ว่าเป็นกิจกรรมที่สำคัญและมีคุณค่ายิ่งต่อสมาชิกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยทุกคน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต

ทั้งนี้การจัดงานประชุมฯ ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับอาชีวศึกษาจังหวัด ระดับภาคและชาติ และเพื่อเผยแพร่ความรู้ และผลงานทางวิชาการของนักเรียน นักศึกษา เพื่อส่งเสริมความรู้ ทักษะ และความก้าวหน้าทางวิชาชีพ ตามสาขาวิชา สาขางาน รวมทั้งเพื่อให้เกิดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์อันจะเป็นประโยชน์ต่อในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังเป็นการเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียน นักศึกษา ตามมทักษะวิชาชีพ ทักษะวิชาพื้นฐาน ระดับอาชีวศึกษาจังหวัดระยอง สู่ระดับภาค ภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานครต่อไปอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *