Ads

Loading

พัฒนาชุมชนระยอง​ เปิดอบรมโครงการ​ส่งเสริม​เครือข่ายองค์​ความรู้​ KBO(Knowledge Based OTOP)​มุ่งพัฒนา​ขีดความสามารถ​ของกลุ่มผู้ผลิตชุมชน​ในการพัฒนา​ผลิตภัณฑ์​ให้เกิดมูลค่าเพิ่ม

เมื่อ​วันที่​ 15 ธ.ค.ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง​ อ.เมืองระยอง​ นายจารึก ตันเจริญ​ ​พัฒนา​การจังหวัด​ระยอง​ เป็น​ประธาน​เปิดการอบรมโครงการ​ส่งเสริม​เครือข่ายองค์​ความรู้​ KBO(Knowledge Based OTOP)​กิจกรรม​ที่​ 1 การพัฒนา​ศักยภาพเครือข่ายองค์​ความรู้​ KBO​ แก่กลุมผู้ผลิตสินค้าผลิตภัณฑ์​ชุมชน​ใน​ 8 อำเภอของจังหวัด​ระยอง​ รวม​ 20 ราย​ โดยมีวัตถุประสงค์​ เพื่อส่งเสริมเครือข่าย​องค์​ความรู้​ KBO​ ให้เป็น​ศูนย์กลาง​ในการให้ความช่วยเหลือ​และสนับสนุน​การพัฒนา​ขีดความสามารถ​ของกลุ่มผู้ผลิตชุมชน​ใน​การพัฒนา​ผลิตภัณฑ์​ให้​เกิด​มูลค่าเพิ่มขึ้น​

นายจารึก​ กล่าวว่า​ โครงการ​พัฒนา​ผลิตภัณฑ์​โอทอป​ โดยเครือข่าย​องค์​ความรู้​ KBO​ จังหวัด​ระยอง​ มุ่งเน้นในเรื่องการพัฒนา​ยกระดับ​ผลิต​ภัณฑ์​โอทอป​ให้​มี​คุณภาพ​ได้มาตรฐาน​ มีบรรจุภัณฑ์​ที่​เหมาะสม​ และ​สามารถ​เพิ่ม​มูลค่า​ สร้างนวัตกรรม​ และเป็นการ​เตรียม​ผลิต​ภัณฑ์​โอทอป​ ที่ผ่านกระบวนการ​พัฒนา​โดยคณะกรรมการ​เครือข่าย​องค์​ความรู้​ KBO​ จังหวัด​ๆ​ ละ​ 1​ ผลิตภัณฑ์​ เป็นตัวแทนไปเข้าร่วมประกวดผลงานในส่วนกลาง​ในงานศิลปาชีพ​ประทีปไทย​ OTOP​ ก้าวไกลด้วยพระบารมี​ประจำปี​ 2565 อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *