Ads

Loading

นายกเทศมนตรีตำบลทับมา นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และบุคลากร ประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน เดินหน้าขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาการทุจริตในองค์กรอย่างจริงจัง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.64 ที่ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานนำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ บุคลากร และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลทับมา ในการประกาศเจตเจตจำนง ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน เดินหน้าขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาการทุจริตในองค์กรอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา ได้ให้คำมั่นว่า จะปฏิบัติหน้าที่และบริหารงานของหน่วยงานภายใต้การปฏิบัติงานตามอำนาจหน้าที่ของเทศบาลให้เป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนโดยวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี และคำนึงถึงการมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา การจัดทำงบประมาณ การจัดซื้อจัดจ้าง การตรวจสอบ การประเมินผลการปฏิบัติงานและการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารตลอดจนอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานตามภารกิจหน่วยงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตด้วยความสำนึกและตระหนักและพร้อมรับผิดชอบในการบริหารงานโดยทุกขั้นตอนต้องมีความถูกต้องตามกฎหมาย ระเบียบอย่างครบถ้วนเคร่งครัด จะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังความสามารถ จะใช้อำนาจหน้าที่ด้วยปัญญา รู้คิดพิจารณาว่าการกระทำใดเป็นความความเจริญการกระทำใดเป็นความเสื่อม การกระทำใดที่ต้องทำที่ต้องละเว้นและกำจัด จะยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารงานและจะยืนหยัดต่อต้านทุจริตทุกรูปแบบ “เทศบาลตำบลทับมา โปร่งใส เป็นธรรม ซื่อสัตย์สุจริต เที่ยงธรรม และตรวจสอบได้”.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *