Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา บูรณาการการทำงานร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ตั้งจุดบริการประชาชน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.64 ที่บริเวณริมถนนสายทับมา-เขาโบสถ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง เป็นประธานเปิดจุดบริการประชาชน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางจราจร ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 มีนายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา นำผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลตำบลทับมา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนในพื้นที่ และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ภายในงานเทศบาลตำบลทับมา ยังได้ลงนาม MOU บูรณาการร่วมกับหน่วยงานส่วนราชการ และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 13 แห่ง เพื่อขับเคลื่อนจุดบริการประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ภายใต้หัวข้อ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 นี้ สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นจุดบริการประชาชนในการพักผ่อนขณะเดินทาง โดยให้บริการน้ำดื่ม กาแฟ ห้องน้ำ และข้อมูลท่องเที่ยวในการเดินทางแก่ประชาชนที่สัญจรไปมา ผ่านจุดตรวจ จุดบริการประชาชน ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2564-วันที่ 4 มกราคม 2565 นี้.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *