Ads

Loading

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุหนุ่มใหญ่เสียชีวิตในโรงงานร้าง คาดอาจตกจากที่สูง แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น

     วันที่ 22 มกราคม 2565 จากกรณี มีผู้พบศพ ผู้ชายคล้ายถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในโรงงานร้าง บริษัทไทยแอลิแอนซ์ เอ็นจิเนียร์นิ่ง แอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด ซอย12 ตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จ.ระยอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

   ซึ่งในที่เกิดเหตุ เป็นโรงงานขนาดใหญ่ ที่ถูกปล่อยร้างมาหลายปี สภาพมีร่องรอยเหล็กและสังกะสีแผ่นเมทัลชีสล้มระเนระนาดมากองกับพื้นจำนวนมาก เมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบ บริเวณด้านในภายในโรงงานพบศพผู้ชาย นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพใส่เสื้อกีฬาลายดำแดง กางเกงขายาวสีเทา สวมถุงมือ และ รองเท้าผ้าใบสีดำ ตรวจสอบพบบาดแผล เป็นรอยสามเหลี่ยมตรงหน้าผากด้านขวาเป็นรูขนาดใหญ่เลือดแห้งเกอะกรังเต็มใบหน้าและที่พื้น คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโดยรอบไม่พบอาวุธ หรือ ร่องรอยเหล็กที่ทำให้เกิดบาดแผล ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนจะนำศพส่ง โรงพยาบาลนิคมพัฒนา หาสาเหตุการเสียชีวิต

   จากการสอบถาม นางสาวผ่องพรรณ ศาลาทอง อายุ 43 ปี  ภรรยา ผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมด้วยบุตรสาว ให้การทั้งน้ำตา ว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ  นายหนูสิน ศาลาทอง อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่จ.อุบลราชธานีได้หายตัวไปตั้งแต่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม.2565 โดยบอกกับลูกสาวว่าจะไปเก็บผัก ก่อนจะหายตัวไปจนพบเป็นศพ สำหรับผู้เสียชีวิต ปัจจุบันตกงานอยู่ จึงอยู่บ้านกับบุตร 3 คน และ มักจะออกไปหาเก็บผักมาเป็นอาหาร ซึ่งจะทำเป็นประจำ

     ต่อมาเวลา 13.00 นาฬิกา วันเดียวกัน พันตำรวจตรี  ปรวัฒน์ธนา  หมื่นแสน นักวิทยาศาตร์ สัญญาบัตร 2 พิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยองพร้อมเจ้าหน้าที่รวม 3 นาย เข้าตรวจสอบเหตุโรงงานร้างดังกล่าวซึ่งภายในโรงงาน มีเนื้อที่ 46 ไร่แต่ปิดทำการมานานกว่า 10 ปี เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และอุปกรณ์ที่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธ และ ตรวจสอบวัดความสูงของโรงงานด้านบนที่มีความสูง 4.53 เมตร  ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานแต่อย่างใด แต่พบว่าผู้ตายสวมถุงมือผ้าสีดำ โดยที่ถุงมือนั้น มีคราบสีเขียว ซึ่งเป็น สีพื้นโครงเหล็กด้านบนติดอยู่ ซึ่งจะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

ส่วน ทางด้านร้อยตำรวจโท บุรินทร์  ชนะ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา กล่าวว่าเบื้องต้นในที่เกิดเหตุไม่พบวัตถุหลักฐานแต่อย่างใด จะได้มีการสอบปากคำภรรยาผู้ตายเพิ่มเติมพร้อมได้ประสานกับตำรวจชุดสืบสวนให้ตรวจสอบบริเวณบ้านพักของผู้ตายซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ว่ามีหลักฐานอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ เนื่องจากโรงงานร้างดังกล่าวจะมีเหล็กหายอยู่เป็นประจำเนื่องจากไม่มีคนดูแลด้วย จะและรอผลชันสูตรจากแพทย์ว่าผลเป็นอย่างไรอีกครั้งหนึ่ง …….0000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *