Ads

Loading

นักกีฬาแบดมินตันทุกรุ่นจากทั่วประเทศ 400 คน เข้าร่วมแข่งขันแบดมินตันขอนแก่น-สราญรมญ์ ที่ จ.ระยอง ชิงถ้วย รมช.สธ.และเงินรางวัล 348,000 บาท

     เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติมอบเหรียญ ถ้วยรางวัลแก่นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันแบดมินตัน รายการ”แบดมินตันขอนแก่น-สราญรมญ์ ประจำปี 2565” ซึ่งจัดขึ้นที่สนามแข่งขันสราญรมญ์ แบดมินตัน ระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 มี.ค.นี้ มีนายชัยสิทธิ์ ขวัญเกื้อ ที่ปรึกษาอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำ นายจงศักดิ์ สุวณิช ผู้จัดการแข่งขัน ร่วมเป็นเกียรติฯ โดยการแข่งขันกีฬาแบดมินตันดังกล่าวมีนักกีฬาจากชมรมแบดมินตันจากทั่วประเทศเข้าร่วมกันแข่งกว่า 400 คน โดยแบ่งการแข่งขันเป็นรุ่นชาย-หญิง ตั้งแต่อายุ 8 ปีขึ้นไป มีประเภทเดี่ยว-คู่ชาย-หญิง คู่ผสม และประเภทคู่ผู้สูงอายุด้วย โดยผู้ชนะได้รับถ้วยรางวัลของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และมีเงินรางวัลรวม 348,000 บาทด้วย

สำหรับ การจัดการแข่งขันแบดมินตันดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อมุ่งเน้นส่งเสริมให้นักกีฬาแบดมินตัน ได้ใช้เวลาว่างได้ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ปราศจาคโรคภัยไข้เจ็บ และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง ซึ่งนักกีฬาที้ดินทางมาร่วมการแข่งขันจะช่วยให้เศรษฐกิจหมุนเวียนในพื้นที่ ตลอดจนสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และเป็นการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *