Ads

Loading

     เทศบาลตำบลทับมา เดินหน้ารณรงค์ความรู้ขับรถตามกฎช่วยลดอุบัติเหตุ มุ่งหวังให้เยาวชน และประชาชนในพื้นที่ใช้รถใช้ถนนให้เกิดความปลอดภัย ลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน

      เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่โรงเรียนชุมชนวัดทับมา ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดโครงการอบรมขับรถตามกฎช่วยลดอุบัติเหตุ ประจำปี 2565 มีนักเรียน และประชาชนในพื้นที่ จำนวน 50 คน เข้าร่วมโครงการ มีการบรรยายให้ความรู้หลักสูตร กฎหมายจราจร กฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ สัญญาณมือจราจร และความปลอดภัยด้านการจราจรทางถนน ขั้นตอนการทำใบขับขี่ และการดัดแปลงรถ เทคนิคการขับขี่อย่างปลอดภัย และการฝึกขับขี่อย่างปลอดภัย รวมทั้งการลงนาม MOU กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการบูรณาการการขับเคลื่อนโครงการอบรมขับรถตามกฎช่วยลดอุบัติเหตุ ประจำปี 2565 ให้เป็นรูปธรรมด้วย

        โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใขเกี่ยวกับกฎหมายจราจร กฎระเบียบต่างๆ และเสริมสร้างวินัยการจราจรอันเป็นแนวทางในการปรับพฤติกรรมการใช้รถใช้ถนนให้เกิดความปลอดภัย รวมทั้งมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการขับรถและพื้นฐานการขับขี่อย่างปลอดภัย และถูกวิธี ลดการบาดเจ็บหรือสูญเสียชีวิตและร่างกาย และลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *