Ads

Loading

ระยอง เปิดงาน “มหัศจรรย์ความงามใต้ท้องทะเลจังหวัดระยอง (The Beauty of Sea Creatures)”นำสัตว์น้ำทะเลแสดงโชว์ กระตุ้นท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นประชาชนและนักท่องเที่ยว

     เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเฉลิมชัย สุวรรณรักษ์ อธิบดีกรมประมง เป็นประธานเปิดงาน “มหัศจรรย์ความงามใต้ท้องทะเลจังหวัดระยอง (The Beauty of Sea Creatures)” จัดโดยสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงอ่าวไทยฝั่งตะวันออกและสำนักงานประมงจังหวัดระยอง โดยมี ดร.สุทธินี ลิ้มธรรมมหิศร ผู้อำนวยการกองวิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่ง นายเสรี เรือนหล้า ประมงจังหวัดระยอง นายสุเทพ เจือละอง ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก นายพรศักดิ์ แย้มกลิ่น นายกสมาคมประมงจังหวัดระยอง ให้การต้อนรับ

       ทั้งนี้งานดังกล่าว เป็นการรวบรวมและจัดแสดงพันธุ์สัตว์ทะเลมีชีวิต อาทิ ปลาทะเลสวยงาม และสัตว์ทะเลหายากหลากหลายพันธุ์มาจัดแสดงโชว์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่นต่อประชาชนและนักท่องเที่ยวในการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดระยองให้เกิดการขับเคลื่อนภายในสถานการณ์โควิด-19 โดยการจัดแสดงนิทรรศการพันธุ์สัตว์น้ำทะเล และพรรณไม้น้ำต่างๆ อาทิ ปลาทะเลที่มีสีสันสวยงาม สัตว์น้ำเศรษฐกิจ และสัตว์ทะเลมีพิษหรือสัตว์ทะเลที่เป็นอันตราย อีกทั้งได้รับความร่วมมือจากโครงการกระจายสินค้าประมงพื้นบ้านสู่ผู้บริโภค นำกลุ่มวิสาหกิจชุมชนภายในจังหวัดระยอง มาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประมงแปรรูป และผลิตภัณฑ์ประมงพื้นบ้าน

          จึงขอเชิญมาร่วมชมความงามหลงใหลไปกับโลกใต้ทะเล ในบรรยากาศดอกไม้ใต้ทะเลตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มี.ค.นี้ ที่บริเวณจุดพักผ่อน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *