Ads

Loading

สหกรณ์จังหวัดระยอง เดินหน้าพัฒนาองค์ความรู้ผู้ตรวจการสหกรณ์ ให้สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานตรวจการสหกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2565 ที่ห้องประชุมสำนักงานสหกรณ์จังหวัดระยอง ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นางสุวรรณี อาจสุโพธิ์ สหกรณ์จังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการตรวจสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ 2565 แก่ผู้ตรวจการสหกรณ์ และข้าราชการในสังกัด ซึ่งมีหน้าที่เป็นผู้ตรวจการสหกรณ์ ผู้ช่วยผู้ตรวจการสหกรณ์ และเจ้าหน้าที่สำนักงานสหกรณ์จังหวัดระยอง จำนวน 30 คน โดยมีนายชัยวุฒิ มัณฑนานนท์ สหกรณ์จังหวัดนนทบุรี เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ที่เกี่ยวข้องในการทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจการสหกรณ์ ตรวจสอบกิจการและฐานะทางการเงินของสหกรณ์ เพื่อป้องกันการเกิดข้อบกพร่องและทุจริตเกี่ยวกับการเงิน การบัญชีหรือกิจการ หรือฐานะการเงินในสหกรณ์ อีกทั้งยังเป็นการกำกับ ดูแล การดำเนินงานของสหกรณ์ให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ และข้อบังคับของสหกรณ์

        นางสุวรรณี อาจสุโพธิ์ สหกรณ์จังหวัดระยอง กล่าวว่า โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อพัฒนาองค์ความรู้ เพิ่มทักษะและประสบการณ์แก่ผู้ตรวจการสหกรณ์ให้ก้าวทันสถานการณ์ และนำไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง สามารถปฏิบัติงานตรวจสอบสหกรณ์ได้ตามแนวทางที่นายทะเบียนสหกรณ์กำหนดได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *