Ads

Loading

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลระยอง จับมือ ททท.ระยอง จัดงาน Rayong Crab Carnival เทศกาลปูสุดฟิน กระตุ้นท่องเที่ยว ส่งเสริมผู้ประกอบการมีช่องทางขายของ

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 29 มี.ค.ที่บริเวณลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงาน Rayong Crab Carnival 2022 เทศกาลปูสุดฟิน ต้องกินให้ได้ ครั้งที่ 4 โดยมี คุณสุวรรณา ศรุติลาวัลย์ รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง, คุณธนิชยา ชินศิรประภา รองประธานหอการค้าจังหวัดระยอง, คุณสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด คุณดุษฎี มีเงิน ผู้จัดการส่วนควาปลอดภัย ชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม บริษัทมาบตาพุดแทงค์เทอมินัล จำกัด ตัวแทนบริษัทเอสซีจี เคมิคอลส์  เเละคุณนเรศ วณิชกุล ตัวเเทนสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ร่วมเปิดงานในครั้งนี้

      นายกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง กล่าวว่า  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง ททท.ระยอง และหอการค้าระยอง และภาคเอกชนในพื้นที่ ร่วมกันจัดงาน Rayong Crab Carnival ยกตลาดปลาในประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่ระยอง ให้ทุกท่านได้มาเลือกชิมเมนูปู เเละซีฟู้ดสุดฟิน จากร้านดังกว่า 100 เมนู พร้อมพบกับปูทาราบะ King Crab บินตรงมาจากญี่ปุ่น นำเข้าโดยร้านThe meat co food services ซึ่งเป็นปูที่มีขนาดใหญ่ บางตัวมีน้ำหนักหลายสิบกิโลกรัม จึงได้ชื่อว่าเป็นราชาเเห่งปู โดยภายในงานพบกับเชฟอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากร้านThe meat co food services ที่จะมารังสรรค์เมนูจากปูทาราบะ ได้เเก่ เมนูราเมงขาปูทาราบะ ข้าวปั้นปูทาราบะ โอเด้งขาปูทาราบะ เเละพบกับเชฟโหน่ง ศุภชัย เสมอมิตร เชฟชื่อดังที่มียอดติดตามในโลกออนไลน์กว่า2.6ล้านคน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

         โดยการจัดงานดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการสร้างสีสัน ส่งเสริมการท่องเที่ยว และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการขายของ.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *